pearleus

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

นครปฐม บ.ไพโอเนียร์ จัดโรดโชว์นักลงทุน

         เมื่อวันที่  20 ก.ค. 58เวลา 18.00น.ที่โรงแรมไมด้า ทาราวาดี ชั้น 2 อ.เมือง จ.นครปฐม นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท แมเนสเมนท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ไพโอเนียร์ มอเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ PIMO (ไพ-โม่) เป็นผู้นำด้านการผลิต และจัดจำหน่ายมอเตอร์สำหรับเครื่องปรับอากาศ มอเตอร์กำลังที่ใช้ในภาคเกษตร อุตสาหกรรม เครื่องสูบน้ำ/ไดโว่ ปั้มหอยโขง มอเตอร์สำหรับสระน้ำ สปา และมอเตอร์ปั้มในบ้าน นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม เปิดเผยว่า ผู้บริหารของบริษัทฯ ที่ปรึกษาทางการเงิน และแกนนำในการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ เดินสายนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุน (โรดโชว์) ทั้งพร้อมแนะนำรายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ของไพโอเนียร์ มอเตอร์ ให้แก่นักลงทุนในจังหวัดนครปฐม โดยคาดว่าจะมีนักลงทุนสนใจเข้าร่วมรับฟังประมาณ 300 คน
         นายวสันต์ อิทธิโรจนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ มอเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การจัดโรดโชว์ในจังหวัดนครปฐมครั้งนี้ว่า เพื่อเป็นการนำเสนอข้อมูลทั่วไป และรายละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินงานของบริษัทฯ ไม่ว่าจะดำเนินธุรกิจของบริษัท ซึ่งบริษัทฯ มีรายได้หลักจากการรับผลิตมอเตอร์สำหรับเครื่องปรับอากาศ มอเตอร์กำลังที่ใช้ในภาคเกษตรอุตสาหกรรม เครื่องสูบน้ำ/ไดโว่ ปั้มหอยโข่ง มอเตอร์สำหรับสระน้ำ สปา และมอเตอร์ปั้มในบ้าน และมีจำนวนลูกค้าเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดบริษัทได้รับคำสั่งซื้อจากหนึ่งในลูกค้ารายใหญ่ ซึ่งคาดว่าจะสามารถรับรู้ได้ในปีนี้ 6 เดือน และรับรู้เต็มปีหน้า สำหรับในปี 2557 ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีรายได้เท่ากับ 489 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 40 ล้านบาทหรือคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 10% ของรายได้ โดยมีรายได้ขายในประเทศสัดส่วนประมาณ 75% และต่างประเทศประมาณ 25%
       นายวสันต์ อิทธิโรจนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ มอเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ PIMO (ไพ-โม่) กล่าวต่อว่า ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมในการที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ซึ่งการเดินสายโรดโชว์ในครั้งนี้ ก็เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของบริษัทฯ และการนำเสนอข้อมูลต่างๆของบริษัทฯ เพื่อให้นักลงทุนได้ทำความเข้าใจและใช้ข้อมูลที่ได้มาประกอบการพิจารณามากยิ่งขึ้น ซึ่งหวังว่าบริษัทฯ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับนักลงทุน
       ปัจจุบันบริษัท ไพโอเนียร์ จำกัด (มหาชน) มีทุนจดทะเบียนเท่ากับ 130,000,000 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ จำนวน 520,000,000 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.25 บาท โดยมีทุนเรียกชำระแล้วเท่ากับ 100,000,000 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 400,000,000 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.25 บาท ทั้งนี้ บริษัทฯจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรกจำนวน 120,000,000 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.25
 ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ พานโพธิ์ทอง 092-386-5998



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น