pearleus

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ชมรมกีฬาจักรยานมหาชัยจัดกิจกรรม "ปั่นสองล้อสานสัมพันธ์ 3 อำเภอ"

                เมื่อเวลา 17.00 น.(วันที่ 21 ก.ค.58) ที่ลานเอนกประสงค์หมู่บ้านเอริก้า วิลล์ หมู่ 3 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้จัดการแถลงข่าวกิจกรรมปั่นสองล้อสานสัมพันธ์สามอำเภอ ของชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาคร โดยมี พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ประธานที่ปรึกษาชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาคร นายอุเทน จ้อยเอม ประธานชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาคร นายพิชยา เจริญสุขใส กรรมการผู้จัดการบริหาร บจก.เจริญสุขใส พร็อพเพอร์ตี้ เจ้าของโครงการหมู่บ้านเอริก้า วิลล์ ที่ปรึกษาชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาคร และนายสิทธิชัย ปิยรัตนวรสกุล ที่ปรึกษาชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาคร ประธานชมรมพลังรวมใจสมุทรสาครร่วมกันแถลงข่าว
                นายอุเทน จ้อยเอม ประธานชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาครได้กล่าวว่า ปัจจุบันกีฬาจักรยานได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อีกทั้งมีผู้สนใจกีฬาจักรยานเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประชาชนมีความใส่ใจสุขภาพมากขึ้น และหลายภาคส่วนให้การสนับสนุนส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน ทางชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาครมีความตั้งใจที่จะประชาสัมพันธ์การทำกิจกรรมของชมรมฯเพื่อสาธารณะประโยชน์ ส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน ถ่ายทอดความรู้เทคนิคการปั่นจักรยานที่ ถูกต้องแก่นักปั่นด้วย
                ประธานชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวต่อว่า ก่อนที่จะถึงกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ “Bike For Mon” ปั่นเพื่อแม่ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ ทางชมรมฯจึงได้จัดกิจกรรมปั่นสองล้อสานสัมพันธ์สามอำเภอ ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2558 เวลา 08.00 น. ณ สนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร โดยจะเริ่มลงทะเบียนเวลา 06.30 น. และจะปล่อยขบวนออกจากสนามกีฬาจังหวัดฯมุ่งหน้าอำเภอกระทุ่มแบน แวะพักที่เทศบาลเมืองกระทุ่มแบนและมุ่งหน้าอำเภอบ้านแพ้วสิ้นสุดที่วัดหลักสี่ราษฏร์สโมสร คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 600 คน
                นอกจากนี้นายพิชยา เจริญสุขใส ที่ปรึกษาชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาครได้มอบเงินจำนวน 50,000 บาทและนายสิทธิชัย ปิยรัตนวรสกุล ประธานชมรมพลังรวงใจสมุทรสาคร ที่ปรึกษาชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาครมอบเงิน 30,000 บาทให้กับนายอุเทน จ้อยเอม ประธานชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาครเพื่อสนับสนุนในการจัดกิจกรรม“ปั่นสองล้อสานสัมพันธ์สามอำเภอ”ในครั้งนี้ด้วย.















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น