pearleus

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

จังหวัดร้อยเอ็ดเปิดงาน รู้รักสามัคคีปรองดองต้านยาเสพติด เพื่อความสุขของชาวร้อยเอ็ด

            เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558  ณ สนามหน้าที่ว่าอำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด  นายธนวัฒน์  พลอยโสภณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดการจัดงาน รู้รักสามัคคีปรองดองต้านยาเสพติด  เพื่อความสุขของชาวร้อยเอ็ด 
นายประดิษฐ์  ศรีประสิทธ์  นายอำเภอธวัชบุรี กล่าวว่า อำเภอธวัชบุรี ได้กำหนดจัดงาน รู้รักสามัคคีปรองดองต้านยาเสพติด เพื่อความสุขของชาวร้อยเอ็ด ระหว่างวันที่ 15-21 กรกฎาคม 2558 รวม 7 วัน เพื่อเสริมสร้างความรักความสามัคคี ความปรองดองสมานฉันท์ ความสัมพันธ์อันดีของพี่น้องประชาชน และที่สำคัญ คือ การคืนความสุขให้คนในชาติ ตามนโยบายรัฐบาล
 กิจกรรมในงาน ประกอบด้วยจำหน่ายสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด  สินค้า OTOP  สินค้าทางการเกษตร  เพื่อให้ประชาชนได้เลือกซื้อสินค้าราคาถูก ลดค่าครองชีพของประชาชน นอกจากนี้แล้วยังมีการจัดแข่งขันกีฬาสตรีฟุตบอล 5 คน เพื่อต้านภัยยาเสพติด โดยมีทีมเข้าแข่งขัน จำนวน 16 ทีม ประกอบด้วย
ทีมจากอำเภอธวัชบุรี 1 ทีม กำนันผู้ใหญ่บ้าน 2 ทีม และจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 13 ทีม เพื่อเป็นการสร้างความสามัคคีปรองดอง ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และปลูกฝังให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากพิษภัยยาเสพติด อีกด้วย
                                                                =================================
คมกฤช  พวงศรีเคน  ข่าว/ภาพ
ไพชยนต์  ชนะกาญจน์  บก.ข่าว
ส.ปชส.ร้อยเอ็ด 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น