pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ตำรวจทางหลวงตรวจจับ ยาบ้ามูลค้า 1 กว่าล้านบาท

วันที่   2 ก.ค. 58 เวลาประมาณ 13.30 น. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.อ.สมยศ  พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร., พล.ต.ท.ฐิติรัตน์  หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. โดยการสั่งการของ พล.ต.ต.สมชาย  เกาสำราญ ผบก.ทล. พ.ต.อ. โสภณ  สารพัฒน์ ผกก.1 บก.ทล. นำโดยพ.ต.ท.วรรษธร  วาเกียรธนะ สว.ส.ทล.4กก.1บก.ทล.พร้อมด้วย ร.ต.ท.เบญจรงค์  สว่างจันทร์ และส.ต.อ.ประเสริฐ  คงทน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.4กก.1 บก.ทล.(ตำรวจทางหลวงนครสวรรค์) ได้มาแถลงข่าวที่กองบังคับการทางหลวง  เจ้าที่ตำรวจทางหลวงร่วมกันตรวจยึดของกลาง จำนวน 2 รายการ
             1. ยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) จำนวน 190,000 เม็ด บรรจุอยู่ในซองพลาสติกสีฟ้าชนิดมีซิปรูดปากซองๆละ 200 เม็ด และมัดรวมกันเป็นมัดๆละ 10 ซอง ( แต่ละห่อมัดด้วยกระดาษสาสีขาว ) และหุ้มด้วยถุงพลาสติกมัดรวมกันเป็นแพ็คๆละ 5 มัด แต่ละแพ็ค ห่อด้วยกระดาษสาชุบเทียนไขรวมทั้งสิ้น 19 แพ็ค โลโก้ 99 
            2. รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน ชท4866 กทม. จำนวน1คัน
            วันเวลาสถานที่เกิดเหตุ วันที่ 2 ก.ค. 2558 เวลาประมาณ 00.30 น. บริเวณ ทล.117 กม.38 ขาเข้า กทม. ต.หนองกรด อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์
            พฤติการณ์แห่งคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดจากภาคเหนือ เข้ากรุงเทพ โดยใช้เส้นทาง ทล.117 เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยรถวิทยุตรวจการณ์หมายเลขข้างรถ 1402 ได้ออกตรวจสอบบริเวณที่รับแจ้ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ  พบรถยนต์คันหมายเลขทะเบียน ชท4866กทม. ขับมาบริเวณดังกล่าว โดยคนขับได้หยุดรถและจอดบริเวณข้างทาง ก่อนที่จะถึงจุดรถวิทยุ 1402 จอดอยู่ประมาณ100 เมตร ทันใดนั้นคนขับซึ่งเป็นผู้ชาย และผู้หญิงที่นั่งมาด้วยได้หนีออกจากรถ และวิ่งเข้าไปในป่าข้างทางหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงรีบติดตามตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง2 คน ไปในป่าดังกล่าว แต่ไม่พบหลังจากนั้น จึงได้ตรวจสอบที่รถคันดังกล่าว พบยาบ้าของกลางซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ ใส่ไว้ในถุงปุ๋ยสีขาวอีกชั้นหนึ่ง บริเวณกระโปรงท้ายของรถยนต์คันดังกล่าว และได้ตรวจสอบภายในรถพบกระเป๋าเงิน โดยภายในกระเป๋าเงินพบบัตรประจำตัวประชาชนและใบอนุญาตขับขี่ของ นายหวาง  แซ่ย่าง เงินสด 40 บาท และเอกสารเกี่ยวกับรถยนต์คันดังกล่าว โดยมีนางวารี  แซ่ม้า เป็นผู้ครอบครองรถ จึงได้ทำการตรวจยึดรถยนต์และยาบ้าของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส.ดำเนินคดีต่อไป  ทั้งนี้ พล.ต.ต.สมชาย เกาสำราญ ผบก.ทล.ได้มอบเงินรางวัลให้กับร.ต.ท.เบญจรงค์  สว่างจันทร์และส.ต.อ.ประเสริฐ คงทน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.4กก.1บก.ทล.(ตำรวจทางหลวงนครสวรรค์)/////วีระวุฒิ ชี้ชัดรายงาน







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น