pearleus

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เจ๊เล็กอ้างเป็นโมเดลลิ่งแสบลวงพาเข้าโรงแรม

               วันที่ 21 กรกฎาคม 2558 พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช รอง ผบช.น. แถลงว่า พ.ต.อ.ประยูร ศาลาทอง ผกก.กก.สส.2 บก.สส.บช.น. จับกุมนายสนธิ หรือ เจ๊เล็ก อยู่สุภาพ อายุ 53 ปี อยู่ที่ 33 ซอยทรัพย์สาคร แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น
                พ.ต.อ.ประยูร กล่าวว่า นายสนธิ แอบอ้างว่าตน  เป็นกะเทยชื่อเจ๊เล็ก และเป็นโมเดลลิ่งจัดหานางแบบเข้าวงการบันเทิงโดยเข้าไปตีสนิทและพูดจาหว่าน ล้อมหญิงสาวหน้าตาดีที่เดินมาเที่ยวตามห้างสรรพสินค้าคนเดียวเมื่อผู้เสีย หายหลงเชื่อก็จะชวนไปที่โรงแรมใกล้เคียงที่พบเหยื่ออ้างว่าจะต้องขอดูสัด ส่วนร่างกายเมื่อเข้าไปในห้องจะใช้กำลังข่มขืนและบังคับเอาทรัพย์สินของ เหยื่อบางรายหลบหนีไปได้ ซึ่งปี 2553 นายสนธิ ถูกจับกุมหลังก่อเหตุลักษณะเดียวกัน 14 คดี แต่มีผู้เสียหายมาชี้ตัว 4 ราย จึงติดคุกอยู่ 3 ปีเศษเพิ่งพ้นโทษเมื่อกลางเดือนเมษายน ที่ผ่านมา แล้วมาก่อเหตุอีก 3 ครั้ง
                ขณะที่นายสนธิ รับสารภาพก่อเหตุแต่ละครั้งไม่เคยถ่ายคลิปหรือวิดีโอไว้แต่อย่างใด ยอมรับว่าทั้งชีวิตทำมาแล้ว 100 กว่าราย มีทั้งข้าราชการ ผู้บริหารบริษัทดังใหญ่ๆและนักศึกษาระดับปริญญาตรี ปริญญาโท ที่มีเงินโดยจะใช้เวลาพูดคุยหว่านล้อมรายละ 2 นาที



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น