pearleus

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ประชุมคณะกรรมการชมรมกีฬาจักรยานสมุทรสาคร

   เมื่อ 20 ส.ค.2559 นายอุเทน จ้อยเอม ประธานชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาครได้เชิญคณะรองประธานชมรมและกรรมการชมรมโดยมีนสยพิชยา เจริญสุขใสที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ให้เกีรยติเข้าร่วมประชุม  สำหรับเรื่องประชุมคือการหาสมาชิกชมรมให้แน่นแฟ้นมากกว่าที่เป็นอยู่ ทั้งนี้การหาสมาชิกเพิ่มในครั้งนี้เรามิได้เก็บค่าใช้จ่ายค่าสมัคร แต่อย่างใดโดยครั้งแรกนี้เราต้องการให้แต่ละอำเภอแต่ทีมส่งรายชื่อเข้ามา ทั้งนี้ในที่ประชุมยังได้เสนอคณะทำงานกลุ่มจักรยานเพื่อความเป็นเลิศ ด้านการแข่งขันความเร็วกับจังหวัดอื่นเพื่อสร้างชื่อเสียงให้จังหวัดสมุทรสาครในด้านความเป็นเลิศเรื่องจักรยาน พร้อมมีการแต่งตั้งคณะทำงานกลุ่มจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว โดยเน้นใน 3 อำเภอของจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อให้ทั่วประเทศรู้จักคำว่าสมุทรสาครมากยิ่งขึ้น
  ทั้งนี้ทางชมรมจักรยานสมุทรสาครยังมีกฎของชมรมจักรยานสมุทรสาครอีกด้วย โดยทางสมาชิกชมรมจักรยานสมุทรสาครสามารถดูกฎ กติกาต่างๆทางเพจ ชมรมจักรยานสมุทรสาครได้ตลอด
    ด้าน นายพิชยา เจริญสุขใส ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ชมรมจักรยานสมุทรสาคร ได้กล่าวฝากคณะกรรมการชมรมจักรยานสมุทรสาครว่า ในส่วนเรื่องของการปั่นท่องเที่ยวนั้นอยากฝากคณะกรรมการชมรมว่าหากมีการปั่นจักรยานท่องเที่ยวนั้นอยากให้มีน้ำ EM น้ำบำบัดน้ำเสียพกติดตัวทุกคนเมื่อเราแวะเที่ยวแวะพักผ่อนตรงจุดที่มีลำคลองที่พบเห็นว่ามีน้ำเสีย ก็ให้ร่วมด้วยช่วยกันเทน้ำ EM ลงไปเพื่อช่วยบำบัดน้ำเสียด้วยส่วนเรื่องน้ำ EM นั้นทางเราได้รับการสนับสนุนจากบริษัทไทยเพีรยว น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จึงอยากฝากตรงนี้ไว้กับทางคณะกรรมการชมรมจักยานสมุทรสาครด้วย
 ท้ายสุดนายอุเทน จ้อยเอมประธานชมรมจักรยานจังหวัดสมุทรสาครได้กล่าวขอบคุณนายพิทยา เจริญสุขใสประธานกรรมการโครงการ เอริก้า วิลล์ ที่ได้สละแรงกายแรงใจให้กับชมรมจักรยานสมุทรสาครด้วยดีตลอดมาแล้ววันนี้เนื่องด้วยเป็นวันครบรอบ 1 ปีของชมรมจักรยานสมุทรครที่เราได้ร่วมก่อตั้งชมรมจักรยานมาด้วยกันผมในฐานะชมรมจักรยานจังหวัดสมุทรครขอขอบคุณท่านประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ชมรมจักรยาน จังหวัดสมุทรสาครคับ





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น