pearleus

วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ประชาชนชาวจังหวัดนครปฐม และต่างจังหวัด เดินทางมาใช้สิทธิออกเสียงประชามติกันอย่างคึกคัก

ประชาชนชาวจังหวัดนครปฐม และต่างจังหวัด เดินทางมาใช้สิทธิออกเสียงประชามติกันอย่างคึกคัก โดยบรรยากาศในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่พบการกระทำผิดแต่อย่างใด
 เมื่อ 7 สิงหาคม 2559 บรรยากาศการออกเสียงประชามติ ที่จังหวัดนครปฐม มีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ ณ หน่วยออกเสียงประชามติกันอย่างคึกคัก ตั้งแต่เวลา 08.00 น. โดยนายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้เดินทางมาใช้สิทธิออกเสียงประชามติ ณ หน่วยออกเสียงที่ 8 หมู่ที่ 6 ตำบลถนนขาด อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม โดยผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่เปิดให้ประชาชนร่วมออกเสียงประชามติตามหน่วยออกเสียงต่างๆ สถานการณ์ในภาพรวมของจังหวัดนครปฐม เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ยังไม่พบปัญหาการกระทำผิดแต่อย่างใด สำหรับจังหวัดนครปฐม มีประชาชนผู้สิทธิออกเสียงประชามติ จำนวน 708,566 คน มีหน่วยออกเสียง จำนวน 1,146 แห่ง อีกทั้งในวันนี้ท้องฟ้าอากาศแจ่มใส จึงขอเชิญชวนให้ประชาชนร่วมออกมาใช้สิทธิออกเสียงประชามติกันให้มากที่สุด

ขณะที่บริเวณซุ้มพุทธมามกะ องค์พระปฐมเจดีย์ ได้จัดให้เป็นหน่วยออกเสียงประชามตินอกเขตจังหวัด ครบทั้ง 75 จังหวัด และกรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครปฐม ได้แบ่งหน่วยออกเสียงเป็น 4 หน่วย มีประชาชนจากจังหวัดต่างๆ ที่ประกอบอาชีพ และกำลังศึกษาอยู่ในจังหวัดนครปฐม เดินทางมาใช้สิทธิออกเสียงประชามติกันอย่างคึกคัก ตั้งแต่ 08.00 น. โดยมีเนตรนารีอาสาสมัคร กกต. ที่ผ่านการฝึกอบรม คอยให้บริการในการตรวจรายชื่อผู้มาใช้สิทธิ ทั้งนี้ ในจังหวัดนครปฐม มีผู้ลงทะเบียนออกเสียงประชามตินอกเขตจังหวัด จำนวนทั้งสิ้น  3,252 คน


















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น