pearleus

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สืบจังหวัด ร่วมสืบโคกขามจับขยายผลเครือข่ายยาเสพติดอาวุธปืน

เมื่อ 9 ส.ค. 59 เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ชุด ปส.1และ ปส.2 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สรศักดิ์ เย็นเปรม  รอง ผบช.ภ.7 รรท.ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร, พ.ต.อ.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล รอง ผบก.ฯ, พ.ต.อ.ธงชัย   เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร , พ.ต.ท.สุกฤษฏ์ วิศิษฐ์ชนะ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร, พ.ต.ท.ศุภชัย ศรสุคนธ์แก้ว รอง ผกก.ฯ,
ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดังมีรายชื่อดังนี้ พ.ต.ท.พีระ อัศวพิบูลย์ผล สว.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.ต.ไชยภูมิ  ฉลองภูมิ  สว.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร / เจ้าพนักงาน ปปส. หมายเลขประจำตัว 532405  ,ร.ต.อ.รหัท  สมานจิต รอง สว.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ,ร.ต.ท.สุภาพ  บัวประสม ,ร.ต.ท.เลิศชาย  แผนสนิท รอง สว.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร /พนักงาน ปปส. หมายเลขประจำตัว 532405  ,ร.ต.ต.ณรงค์ หอมเย็น รอง สว.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร/เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. หมายเลขประจำตัว 584823, ร.ต.ต.โชติ  แสนชัย, ร.ต.ต.วินัย   พวงทองคำ, ร.ต.ต.อรัณย์  ทาเกตุ   พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โคกขาม ภายใต้อำนวยการ พ.ต.อ.พงศธร ศรีเปลี่ยนจันทร์ ผกก.สภ.โคกขาม , พ.ต.ท.สมชาย ขอค้า รอง ผกก.สส.ฯ สั่งการให้ พ.ต.ต.บุญเสริม สีสุข สวป.ทำหน้าที่สืบสวน , พ.ต.ต.เฉลิม บุญชู สว.สส.ฯ ร.ต.อ.ภูวเนตร เม็ดดี ,ร.ต.อ.พงษ์พัฒน์ ทองเกิดหลวง ,ร.ต.ท.บำรุง ปานดอนลาน พร้อมกำลังชุดสืบสวนฯ
ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวชิระ หรือเอส  ขวัญเต่า อายุ  33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 180/9 ถ.ธรรมคุณากร  ต.โกรกกราก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร  ความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต  และโดยไม่มีเหตุอันควร
พร้อมด้วยของกลาง  ยาบ้า 25 เม็ด และอาวุธปืนลูกโม่พกสั้น ไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน  1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 6 นัด
ต่อมาเวลาประมาณ 10.05 น. (วันเดียวกัน) เจ้าหน้าที่จับกุมชุดเดิม ได้ร่วมทำการจับกุม นายเมืองแมนหรือต้อม สมบูรณ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1258 ซ.เทียนทะเล 26 แยก 6-1 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 
ความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง  หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต  และโดยไม่มีเหตุอันควร
พร้อมด้วยของกลาง  ยาบ้า 16 เม็ด และอาวุธปืนพกสั้น ไทยประดิษฐ์ ขนาด .30  จำนวน  1 กระบอก และกระสุนปืน จำนวน 8  นัด
สถานที่จับกุมผู้ต้องหาทั้งคู่  จับกุมที่ บริเวณบ้านเลขที่ 16 หมู่ 3 ต.โคกขาม อ.เมือง  จ.สมุทรสาคร 
ต่อมาเมื่อวันที่ 10 ส.ค. 59 เวลา 10.15 น. ที่ชั้น 4 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร พ.ต.อ.ทีป ราญสระน้อย รองผบก.(ปส) พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส. พ.ต.ต.ไชยภูมิ ฉลองภูมิ สว.กก.สส.(ปส.1)และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการ กก.สส.ปส.1-2และสืบสวน สภ.โคกขาม ได้ร่วมกันแถลงข่าวขั้นตอนในการล่อซื้อขยายผลจับกุมเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด มีการวางแผนแบ่งกำลังเข้าตรวจค้นตามยุทธการ "ปิดล้อมค้นรังโจร" ได้ผู้ต้องหาทั้งชายและหญิง บางคนเตรียมพร้อมพกอาวุธปืนเพื่อต่อสู้แต่ด้วยไหวพริบของเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดเข้าชาร์ทชนิดไม่ทันตั้งตัวได้ของกลางยาบ้าและอาวุธปืนพร้อมอุปกรณ์การเสพและเตรียมแบ่งจำหน่ายจำนวนมากที่มามั่วสุมกันภายในที่พัก  นำส่งพนักงานสอบสวน. สภ.โคกขาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เงาพญาราหู รายงาน










0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น