pearleus

วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ข่าว เจ้าของบ้านครวญผนังคอนกรีตตกใส่บ้านไร้คนเหลียวแล

เจ้าของบ้านครวญผนังคอนกรีตตกใส่บ้านไร้คนเหลียวแล
                จากเหตุการณ์ผนังคอนกรีตน้ำหนักกว่า 1 ตันหล่นใส่บ้านเลขที่ 1300/2 ซ.เทศบาล 8 ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งเป็นบ้านของนางพรเพ็ญ อยู่บำรุง รองปลัดเทศบาลตำบลบางปลา ที่อาศัยอยู่กับครอบครัวรวม 5 คน เมื่อวานนี้ เจ้าของครวญไร้คนเหลียวแลรับผิดชอบแต่อย่างใด
            ความคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อตอนช่วงสายของวันนี้ (1ก.ย.) นางพรเพ็ญ อยู่บำรุง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ยังไม่มีผู้ใดออกมารับผิดชอบเหลียวแลแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง หรือเจ้าของแมนชั่น แม้แต่หน่วยงานในพื้นที่ก็ไม่มาดูแล ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่า ใครจะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น
            ขณะเดียวกันผู้ร่วมงานทางกองช่างของเทศบาลตำบลบางปลา ซึ่งตนทำงานอยู่ได้เข้ามาช่วยในวันนี้  โดยนำช่างมาตรวจสอบความเสียหายในเบื้องต้น เพื่อเป็นหลักฐาน หากยังไม่มีใครเหลียวแลและออกมาแสดงความรับผิดชอบ ก็คงต้องฟ้องร้องดำเนินคดีกันต่อไป ตนเองและครอบครัวต่างเดือดร้อนต้องเช่าห้องข้างบ้านเพื่อเก็บของและพักอาศัยไปก่อน วอนผู้เกี่ยวข้องโดยเฉพาะเจ้าของพื้นที่มาช่วยดำเนินการ เพราะเรื่องที่อยู่อาศัยเป็นสิ่งจำเป็นและต้องใช้เวลากว่าจะเหมือนเดิมได้..//////////////////////////

            

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น