pearleus

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ข่าวอาชญากรรม สมุทรสาคร เจ้าของโรงงานชาวใต้หวันตายปริศนาตามเมียรัก

สมุทรสาคร เจ้าของโรงงานชาวใต้หวันตายปริศนาตามเมียรัก
            เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2554 พ.ต.ต.ธีรวุฒิ เกิดจงรัก สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบริษัทติ่งไท่ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 99 หมู่ที่ 3 ตำบลแคราย อำเภอกระทุ่มแบน จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พลัฏฐ์ วิเศษสิงห์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน แพทย์หญิงธนัญญา สนธิวนิช แพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และตำรวจสืบสวนภูธรกระทุ่มแบน โดยบริษัทดังกล่าวเป็นโรงงานรับเชื่อมเหล็ก ที่ตัวอาคารสำนักงานชั้นที่  2  ซึ่งมีห้องพักอาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 ห้อง ที่ห้องด้านในสุดเป็นห้องนอนของนายจวงเลเหวิน เจ้าของโรงงานชาวใต้หวัน พบศพนายจวงเลเหวิน ใส่เสื้อสีแดง นุ่งกางเกงขายาว นอนคว่ำหน้าอยู่กับกองผ้าข้างเตียงนอน ซึ่งเมื่อแพทย์ชันสูตรพลิกศพ ก็พบว่าใบหน้าของผู้ตายขาวเซียว  ปากบิดเบี้ยวผิดรูป ตัวแข็งทื่อ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบภายในห้องนอนของผู้ตายไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ ทั้งสิ้น ไม่มีการรื้อค้นทรัพย์สิน หรือยาฆ่าแมลง ที่อาจเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ มีเพียงกระเป๋าสตางค์ที่คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตายตกอยู่นอกห้องเพียงใบเดียวเท่านั้น
            ทั้งนี้เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2554 หรือประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา นายจวงเลเหวิน ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่านางสาวพรพรม หรือฝน  พรหมคำบุตร อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 36 หมู่ที่ 5 ตำบลคำบง อำเภอห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์ ภรรยาสาวของนายจวงเลเหวิน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนางสาวพรพรม ตกลงมาจากหน้าต่างห้องนอนเสียชีวิตที่ซอกตึกข้างตัวอาคาร ซึ่งห้องนอนที่เกิดเหตุก็เป็นตึกเดียวและชั้นเดียวกันกับห้องที่พบศพนายจวงเลเหวินนั่นเอง แต่ห้องที่เกิดเหตุอยู่กันคนละห้อง โดยห้องของนายจวงเลเหวินอยู่ด้านในสุดซ้ายมือ แต่ห้องของนางสาวพรพรมอยู่ห้องแรกขวามือ ซึ่งในขณะนั้นจากการสอบปากคำนายจวงเลเหวิน ได้ให้การปฏิเสธและอยู่ในอาการเครียดจัด บอกเพียงแต่ว่าแฟนสาวชอบประชดด้วยการทำร้ายตนเอง แต่จากการสอบสวนบุคคลใกล้เคียงของผู้ตายทั้ง 2 คน บอกว่านายจวงเลเหวินเป็นคนหวงเมียมาก และชอบทำร้ายตนเองมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน
            ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพให้โรงพยาบาลศิริราช เป็นผู้ชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะได้ให้กองวิทยาการเข้าตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนายจวงเลเหวิน เจ้าของโรงงานชาวใต้หวันรายนี้ต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น