pearleus

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ผลงานเข้าตา“ตำรวจสมุทรสาคร”ระดมกวาดล้างยาเสพติด


 ตำรวจในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ระดมกำลังกวาดล้างยาเสพติด ตามนโยบายพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดแห่งชาติ จับกุมผู้ต้องหา 212 ราย พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนมาก
          วันที่ 12 ตุลาคม 2554  พล.ต.ต.สมเกียรติ แสงสินศร ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.ประทีป ราญสระน้อย รอง ผบก. พ.ต.อ. ชาญชัย ปุระธนานนท์ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร และ พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดเข้าจับกุมแหล่งจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร โดยเน้นกลุ่มจำหน่ายภายในชุมชนและสถานบันเทิง จนสามารถจับกุม นายจรัญ หรือแฝด มณีรัตน์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 10 ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1,000 เม็ด ขณะนำยาบ้ามาส่งให้แก่ นายอำนาจ ตันตระยาภรณ์ อายุ 35 ปี  ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 1 ต.คอกกระบือ อ.เมืองสมุทรสาคร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งสองมาที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร และชุดจับกุมได้นำคลิปบันทึกภาพการติดต่อซื้อขายยาบ้าของผู้ต้องหามาเปิดให้ชม จึงทำให้ผู้ต้องหายอมรับสารภาพ ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. ของวันเดียวกัน พล.ต.ต.สมเกียรติ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลการระดมกวาดล้างจับกุมยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ได้ผู้ต้องหาทั้งสิ้น  212 ราย ผู้ต้องหา 214 คน พร้อมของกลางยาบ้า 4,487 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 43.78 กรัม กัญชาแห้ง น้ำหนักประมาณ 18.04 กรัม อุปกรณ์การเสพยาอีกจำนวนหนึ่ง และเงินสด จำนวน 9,680 บาท  
            พล.ต.ต.สมเกียรติ กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการสั่งการให้หัวหน้าสถานีในพื้นที่ ดำเนินการระดมกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่อย่างเข้มงวด  ทั้งนี้เราได้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ค้ารายย่อยเป็นจำนวนมากว่า เป็นบุคคลที่แฝงตัวอยู่ตามสถานบริการ สถานบันเทิง ชุมชน หมู่บ้าน บริเวณที่ใกล้โรงเรียน ใกล้สถานศึกษา และทำหน้าที่กระจายยาเสพติดจากผู้ค้ารายใหญ่ไปยังผู้เสพ ส่งผลให้ปัญหาการแพร่ระบาดมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้น ประชาชนได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะกลุ่มเด็กและเยาวชนที่มีโอกาสเสี่ยงที่จะตกไปสู่วงจรปัญหาของยาเสพติดได้ เราจึงเน้นทุกท้องที่ให้ระดมกวาดล้างจับกุมผู้เสพและผู้ค้าอย่างต่อเนื่อง ตามนโยบายปฏิบัติการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดแห่งชาติ/





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น