pearleus

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เทศบาลนครสมุทรสาครร่วมกลุ่มพลังสตรีท่าฉลอม







มอบเงิน-เรือ-เสื้อชูชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านครอบครัวข่าว 3
 นายกฯกุลวัชร นำทีมเทศบาลนครสมุทรสาครและกลุ่มพลังสตรีท่าฉลอม นำเงินสด 7 แสนบาท เรือท้องแบน 16 ลำ เสื้อชูชีพและกะบะลอยน้ำ มอบให้แก่ครอบครัวข่าว 3 ผ่านทาง นายสรยุทธ สุทัศนะจินดาพิธีกรชื่อดังในรายเรื่องเล่าเช้านี้ ทางสถานีโทรทัศน์สีช่อง 3 เพื่อช่วยสมทบทุนบริจาคช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ประเทศไทยในขณะนี้
        เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 18 ตุลาคม 2554 ที่สถานีโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 กรุงเทพฯ  นายกุลวัชร หงษ์คู นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร พร้อมด้วย นางพรจิตร สร้อยเพชร ประธานกลุ่มพลังสตรีท่าฉลอมและคณะ  ได้นำเช็คเงินสด จาก นายฮะ-นางสุวรรณ แสงสุขเอี่ยม จำนวน 5 แสนบาท และเงินสดที่รวบรวมได้จากภาคเอกชนอีก จำนวน 2 แสนบาท เรือท้องแบน 16 ลำ เสื้อชูชีพ 52 ตัว กะบะลอยน้ำขนาดใหญ่ 20 อัน  ไปมอบให้กับครอบครัวข่าว 3 โดยมี นายสรยุทธ สุทัศนะจินดาพิธีกรรายการเรื่องเล่าเช้านี้เป็นผู้แทนรับมอบเพื่อส่งต่อไปยังผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วม      
       ทางด้าน
 นายกุลวัชร หงษ์คู กล่าวว่า เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์และช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบปัญหาน้ำท่วมพื้นที่ในหลายจังหวัดของประเทศไทย เราคนไทย ไม่ทิ้งกัน  จึงได้นำรายได้ส่วนหนึ่งที่มีผู้มาร่วมบริจาคกับทางเทศบาลนครสมุทรสาครมาสมทบทุน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ทางครอบครัวข่าว 3 เปิดรับบริจาค นำสิ่งของที่จำเป็นไปให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ที่ประสบภัยน้ำท่วมในประเทศไทยต่อไป/
                                                เมธา จันทร์สอาด/รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น