pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554

บทความสั้นๆแต่มีความหมาย

บทความสั้นๆแต่มีความหมาย


พวกเราพอจะจำกันได้ไหม ในยามค่ำคืนที่เราหลับอย่างสุขสบายอยู่นั้น ใครคนหนึ่ง มักออกมายืนดูระดับน้ำริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยพวกเรา เหมือนหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ถึงแม้ว่า...ยังเจ็บป่วยจากการตรากตรำทำงานมากว่า 60 ปี ใครคนนั้น...เพื่อพวกเรามาโดยตลอด ใครคนนั้น...ปิดทองหลังพระโดยแท้ ใครคนนั้น...รัก และห่วงใยพวกเราอย่างแท้จริง พวกเราจำบุคคลคนนั้นได้ไหขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงพระเกษมสำราญ มีพระพลานามัยแข็งแรง ทรงเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของพสกนิกรชาวไทยตลอดกาลและตลอดไ
ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ........

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น