pearleus

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ข่าวตร.สตช.เปิดโครงการปันน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน


พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า
 โครงการปันน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกันเกิดจากความร่วมมือของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มูลนิธิเมาไม่ขับ ชมรมคนห่วงหัว สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด บริษัท
เอพีฮอนด้า จำกัด บริษัท กรังด์ปรีซ์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง บริษัทโตเกียวมารีนศรีเมืองประกันภัย จำกัด
ทั้งนี้เนื่องจากว่า วันที่ 13 ตุลาคม ของทุกปี ตรงกับวันตำรวจแห่งชาติ โดยในปีที่ผ่านมาสำนักงานตำรวจแห่งชาติร่วมกับมูลนิเมาไม่ขับ ชมรมคนห่วงหัว จัดโครงการจับแล้วแจกหมวกกันน็อกเด็กเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตระหนักถึงภัยอันตรายในการไม่สวมหมวกกันน็อกให้กับบุตรหลาน
อย่างไรก็ตามในปีนี้เกิดอุทกภัยใหญ่ในหลายพื้นที่ของประเทศ จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในโครงการปันน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน โดยผู้ที่บริจาคเงินเท่าไหร่ก็ได้จำนวน 500 ท่านแรกจะได้รับแจกหมวกกันน็อกเด็ก 1 ใบ เพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจและสร้างความปลอดภัยให้กับบุตรหลานเมื่อต้องโดยสารรถจักรยานยนต์ โดยจะเปิดรับบริจาคในวันที่ 13 ตุลาคม 2554 เวลา 10.00-12.00 น. ณ บริเวณหน้าอาคารอื้อจือเหลียง ถนนพระราม 4 กรุงเทพฯ
ทางด้านนายแพทย์แท้จริง ศิริพานิช เลขาธิการมูลนิธิเมาไม่ขับและเลขาธิการชมรมคนห่วงหัว
เปิดเผยว่า
ขณะนี้พี่น้องคนไทยในหลายพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม ถึงเวลาที่คนไทยต้องช่วยกัน ใครมีเสื้อ 2 ตัว แบ่ง 1 ตัว มาช่วยคนที่น้ำท่วม มีของเหลือใช้แบ่งมาบริจาค โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ยังเมาแล้วขับ ขอให้ร่วมใจกันหยุดเมา 1 วัน และนำเงินนั้นมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจะได้บุญทั้งกับผู้ให้และผู้รับ นายแพทย์แท้จริง กล่าว

ดาวน์โหลดข่าว ได้ที่ www.ddd.or.th ข่าวประชาสัมพันธ์  ข่าววันตำรวจเปิดโครงการปันน้ำใจบริจาคช่วยน้ำท่วมแจกหมวกกันน็อก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น