pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2554

อาชญากรรมสภ.กระทุ่มแบน สมุทรสาคร เมธา จันทร์สอาด /รายงาน

ตำรวจกระทุ่มแบนจับหนุ่มล่อลวงเด็กทำอนาจาร สารภาพตระเวนก่อเหตุมาแล้ว 16 ครั้ง


สมุทรสาคร เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม 2554  พ.ต.อ.พลัฎฐ์ วิเศษสิงห์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย พ.ต.ท.อัฎธพร วงศ์ศิริปรีดา รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สิทธิพงศ์ สังแสง สวป.กระทุ่มแบน และชุดสืบสวน นำกำลังตำรวจเข้าจับกุม นายอเนก หรือเอก โตมอญ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 8 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ และพาไปเพื่อกระทำการอนาจาร โดยใช้อุบายล่อลวง ภายในห้องเก็บของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ต.ตลาด อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 
ตำรวจเข้าจับกุมหนุ่มวัย 28 ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี หลังจากตระเวนก่อคดีตามโรงพยาบาลและศูนย์เด็กเล็กมานับ 10 ครั้ง หลบหนีไปนานหลายเดือน คิดว่าเรื่องเงียบกลับมาเยี่ยมบ้าน จึงโดนตำรวจเข้าจับกุม
          พ.ต.อ.พลัฎฐ์ วิเศษสิงห์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2554 ได้มีนางสาวปิยวรรณ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) บุตรสาววัย 10 ปี นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระทุ่มแบน เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า ได้ถูกคนร้ายเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ ได้ลวงไปพยายามข่มขืนกระทำชำเรา ภายในอาคารห้องเก็บ ชั้น 5 โรงพยาบาลกระทุ่มแบน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ แต่นายอเนกที ได้หลบหนีไปกบดานอยู่ต่างจังหวัด กระทั่งตำรวจทราบข่าวว่าผู้ต้องหาเดินทางกลับมาบ้านจึงเดินทางไปจับกุมดังกล่าว
           ด้านนายอเนก ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุ เห็น ด.ญ.บี (นามสมมุติ) เดินอยู่ชั้นล่างโรงพยาบาล จึงทำทีเดินเข้าไปพูดคุยและหลอกล่อให้เอาลูกกุญแจไปให้นางพยาบาลที่ชั้น 5 ของอาคาร 6 โรงพยาบาลกระทุ่มแบน โดยพาขึ้นลิฟต์ไปยังห้องเก็บของ จากนั้นจึงลงมือถอดเสื้อผ้าแล้วพยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ จึงใช้มือสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง  เมื่อเสร็จแล้วขู่บังคับเด็กห้ามไปบอกใครไม่อย่างนั้นจะตามเอามีดแทงให้ตาย แต่เด็กหญิงบีไม่เชื่อ วิ่งมาแจ้งให้นางสาวปิยวรรณผู้เป็นแม่ทราบและเดินทางมาแจ้งตำรวจ กระทั่งโดนจับกุมได้ในที่สุด
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอเนกเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว 16 ครั้ง โดยกระทำเหยื่อที่เป็นเด็กอายุระหว่าง 7-12 ปี ที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน 8 ราย ที่โรงเรียนศูนย์เด็กเล็ก วัดดอนไก่ดี กระทุ่มแบนอีก 8 ราย กระทั่งเมื่อปี 2552โดนจับติดคุกในคดีพยายามข่มขืนกระทำชำเราเด็ก 2 ปี 8 เดือน พอพ้นโทศออกมาก็ก่อคดีซ้ำ และหลบหนีไปอยู่กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด กระทั่งเดินทางกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่บ้านจึงถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว ทั้งนี้ หากผู้ใดคิดว่าคนร้ายรายนี้ก่อเหตุกับบุตรหลานของท่าน สามารถโทรแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่ สภ.กระทุ่มแบน ได้ 24 ชั่วโมง/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น