pearleus

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง

ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองเร่งช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่
ซึ่งประสบความเดือดร้อนใน 8 อำเภอ

วันนี้ (18 ตุลาคม 2554) พลตำรวจตรี เมธี กุศลสร้าง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยถึงสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่รับผิดชอบล่าสุด ว่า  ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง มีระดับน้ำลดลง              ในพื้นที่อำเภอเมืองอ่างทอง อำเภอเกษไชโย อำเภอไชโย อำเภอป่าโมก และอำเภอแสวงหา โดยมีระดับน้ำเฉลี่ยที่ 0.30 – 4 เมตร ส่วนในพื้นที่อำเภอบางจัก ระดับน้ำทรงตัว เฉลี่ยอยู่ที่ 1 เมตร ขณะที่อำเภอโพธิ์ทอง และอำเภอวิเศษไชยชาญ ระดับน้ำเพิ่มขึ้น เฉลี่ยอยู่ที่ 0.80 – 1.20 เมตร  ในส่วนของสถานีตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง มีสถานีตำรวจที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมที่ทำการสถานีตำรวจ 2 แห่ง คือ สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง และสถานีตำรวจภูธรบางจัก
            ทั้งนี้ ล่าสุด ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองนำกำลังพล ลงพื้นที่มอบสิ่งของยังชีพจำนวน 1,500 ชุด ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่โรงเรียนโพธิ์ทองจินดามณี หมู่ 6 ตำบลอ่างหลัก อำเภอโพธิ์ทอง และพื้นที่ตำบลชัยฤทธิ์ อำเภอไชโย พร้อมเพิ่มความถี่ในการออกตรวจพื้นที่ ป้องกันการลักทรัพย์ และคอยสังเกตปริมาณน้ำเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบ  เพื่อทำการป้องกันและอพยพประชาชนและสิ่งของไปอยู่ที่ปลอดภัย
            สำหรับเส้นทางการจราจรที่ประสบอุทกภัย และรถไม่สามารถสัญจรผ่านได้ในจังหวัดอ่างทอง ได้แก่ เส้นทางสายอ่างทอง-โพธิ์ทอง อำเภอโพธิ์ทอง กิโลเมตรที่ 8-9 ระดับน้ำสูง 30 เซนติเมตร และเส้นทางสายป่างั่ว-อ่างทอง อำเภอเมืองอ่างทอง กิโลเมตรที่ 3334 ระดับน้ำสูง 15 เซนติเมตร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น