pearleus

วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2559

ตร.เมืองมหาชัย กวาดล้างจับเครือข่ายยาบ้าท่าทราย 7 ราย

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 59 เจ้าพนักงานตำรวจภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.ชัยยุทธ ถมยา ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ,พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ แก้วพลน้อย รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสมุทรสาคร ,พ.ต.ท.จักรพัฒน์ จันทร์เที่ยง สวป.ฯ นำโดย พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ อ่อนละออ สวป.ฯ ,พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สิทธิโชคธรรม สวป.ฯ ,พ.ต.ต.อนุชา จิตนิยม สวป.ฯ ,ร.ต.อ.กิตติ์ธีธัช คงกระพันธ์ รอง สว.สส.ฯ ,ร.ต.ท.วัชระ พัฒนกุลอนันต์ รอง สวป.ฯ พร้อมกำลัง ป.นอกเครื่องแบบ ชุด ปส.ฯ 2 ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด 7 ราย  ผู้ต้องหา 7 คน มีรายละเอียดดังนี้
1.เวลาประมาณ 08.00 น.จับกุม นายสำราญ ปิ่นทอง อายุ 39 ปี พร้อมด้วยของกลางกัญชาแห้ง น้ำหนักประมาณ 0.50 กรัม โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5(กัญชาแห้ง) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิด หมู่ 7 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
2.เวลาประมาณ 09.30 น.จับกุม นางสาวณัฐณิชา ชาตาคม อายุ 18 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 18 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิด ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
3.เวลาประมาณ 13.00 น.จับกุม นายอดิศักดิ์ เงินประเสริฐ อายุ 41 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 20 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิด หมู่ 7  ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
 จากการสืบสวนขยายผลทราบว่านายอดิศักดิ์ฯ ผู้ต้องหารับยาบ้ามาจากนายบิว ไม่ทราบนามสกุล อายุ 16 ปี ในราคาเม็ดละ 120 บาท แล้วนำมาจำหน่ายในราคาเม็ดละ 150 บาท จึงได้ขยายผลสามารถจับกุม
4.เวลาประมาณ 14.00 น.จับกุม นายบิว นนทะภา อายุ 16 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 18 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิด หมู่ 7  ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
จากการสืบสวนขยายผลทราบว่านายบิวฯ ผู้ต้องหารับยาบ้ามาจากนางสาวเกว ไม่ทราบนามสกุล อายุ 18 ปี ในราคาเม็ดละ 100 บาท แล้วนำมาจำหน่ายในราคาเม็ดละ 120 บาท จึงได้ขยายผลจับกุม
5.เวลาประมาณ 18.30 น.จับกุม นางสาวชุติกาญจน์ หรือเกว บัวสีสวัด อายุ 18 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 18 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิด หมู่ 7  ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
จากการสืบสวนขยายผลทราบว่านางสาวเกวฯ ผู้ต้องหารับยาบ้ามาจากนายเฟี้ยว ไม่ทราบนามสกุล อายุ 20 ปีเศษ ซึ่งรู้จักกันในสถานบันเทิง โดยนายเฟี้ยวฯได้นำยาบ้ามาให้ตนไว้ 40 เม็ด แต่ยังไม่ได้เก็บเงินค่ายาบ้าไป โดยนายเฟี้ยวฯแจ้งว่าจะส่งหมายเลขบัญชีมาให้ตนโอนไปในภายหลัง จึงไม่สามารถขยายผลจับกุมนายเฟี้ยวฯ ได้ นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันจับกุม
6.เวลาประมาณ 15.00 น.จับกุม นายโชติพงศ์ แสวงผล อายุ 21 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 1 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิด ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
7.เวลาประมาณ 16.00 น.จับกุม นายปราโมทย์ มณีสุริยันต์ อายุ 23 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 1 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิด หมู่ 7 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร.

  เงาพญาราหู รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น