pearleus

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขต 5 ลงพื้นที่สมุทรสงคราม ติดตามโครงการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี ของ ก.ธ.จ. และของจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559

เมื่อ 26 เม.ย. 59 ที่ห้องประชุมบางคนที ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดสมุทรสงคราม นายวรพันธ์ เย็นทรัพย์ ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขต 5 พร้อมด้วยคณะ เดินทางมาตรวจติดตาม โครงการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของ ก.ธ.จ.และของจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 โดยมีส่วนราชการที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับและร่วมประชุมติดตาม แผนงาน/โครงการ ตามแผนการตรวจราชการแบบบูรณาการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559

ส่วนในภาคบ่าย ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขต 5 พร้อมคณะได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบโครงการปรับปรุง ถนนลาดยางแอสฟัลติกคอนกรีตสายหมู่ 7 เชื่อม หมู่ 8 ตำบลคลองเขิน อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม งบประมาณที่ได้รับการจัดสรร 3,447,500 บาท และโครงการปรับปรุงถนนลาดยางแอสฟัลติกคอนกรีตสายหมู่ที่ 1 บ้านคลองขุดเล็ก ตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม งบประมาณที่ได้รับการจัดสรร 9,780,000 บาท เพื่อติดตามสอดส่องการดำเนินงานโครงการฯ ซึ่งฝ่ายเลขานุการได้คัดเลือก จำนวน 2 โครงการ โดยแขวงทางหลวงชนบทสมุทรสงคราม เป็นหน่วยงานรับผิดชอบ พร้อมทั้งได้เชิญหน่วยงานที่รับผิดชอบโครงการดังกล่าวมาให้ข้อมูลผลการดำเนินโรงการ เพื่อให้กรรมการฯ ได้รับทราบและนำข้อมูลดังกล่าวไปประกอบการพิจารณาในการปฏิบัติภารกิจตามอำนาจหน้าที่และหลักบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ต่อไป 




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น