pearleus

วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559

เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสงคราม มอบบ้านพร้อมที่ดินและรถยนต์กระบะ ผู้ถูกรางวัลสลากกาชาดสมุทรสงคราม ในงานสืบสานวัฒนธรรมและงานกาชาดจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปี 2559

ตามที่จังหวัดสมุทรสงคราม  ได้จัดให้มีกิจกรรมการจำหน่ายสลากกาชาดการกุศลในงานสืบสานวัฒนธรรมและงานกาชาดจังหวัดสมุทรสงคราม  ประจำปี 2559 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่  18 -27  มีนาคม 2559 ณ หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสงคราม และได้จำหน่ายสลากกาชาดเพื่อจัดหารายได้ให้กับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสงคราม โดยขอรับการสนับสนุนจากทุกส่วนราชการ อำเภอ ภาคเอกชน ประชาชนทั่วไป  และมีการออกรางวัลสลากกาชาด   เมื่อวันที่ 27  มีนาคม  2559 ณ เวทีกลางงานสืบสานวัฒนธรรมและงานกาชาดที่ผ่านมา และได้ประกาศผลการออกสลากรางวัลไปแล้วนั้น
           วันนี้ (5 เม.ย.59) ที่บริเวณสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสงคราม นางสาวจิตรา พรหมชุติมา  เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสงคราม  พร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัด  ได้ร่วมกันมอบบ้านทาวน์ โฮม พร้อมที่ดิน 24 ตารางวา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  ให้แก่ นายนุสกาล  ใจตรง อายุ 36 ปี อาชีพค้าขายอยู่ที่จังหวัดสมุทรสงคราม  และมอบรถยนต์กะบะอีซูซุ ดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ สเปชแคบ จำนวน 1 คัน ให้กับนางสาวยุวดี  จิตกล้า อายุ 49 ปี เป็นชาวกรุงเทพมหานคร

ด้าน นายนุสกาล  ใจตรง ได้กล่าวแสดงความดีใจที่ได้รับรางวัลบ้านพร้อมที่ดินว่า ตนเองซื้อสลากต่อจากเพื่อนมา 2 ใบ เมื่อทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจมาก ตนเองเป็นชาวจังหวัดระยอง มาอยู่จังหวัดสมุทรสงครามนานกว่า 8 ปีแล้วขายของอยู่ที่ตลาดน้ำอัมพวา และเช่าบ้านอยู่มาตลอด เมื่อได้รางวัลนี้ คงจะย้ายภูมิลำเนาเข้ามาอยู่จังหวัดสมุทรสงครามอย่างถาวรต่อไป



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น