pearleus

วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559

ปส.1 จังหวัดสมุทรสาคร ล่อซื้อยาบ้าได้อาวุธปืน

เมื่อวันที่5 เมษายน 2559 เวลาประมาณ 13.00 น.ภายใต้คำสั่งการของ พ.ต.อ.บุญญฤทธิ์ รอดมา รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ,พ.ต.อ.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร, พ.ต.ท.นนท์ ภักดีพันธ์ รอง ผกก.สสฯ พ.ต.ท.รณกร ประคองศรี รอง ผกก.สส.ฯ สั่งการให้ พ.ต.ท.พีระ อัศวะพิบูลย์ผล สว.กก.สส.ฯพ.ต.ต.ไชยภูมิ ฉลองภูมิ สว.กก.สสฯร.ต.อ.อภิสิทธิ์ ศักดิ์ชัยยันต์ รอง สว.กก.สสฯร.ต.อ.รหัท สมานจิต รอง สว.กก.สสฯร.ต.ท.เลิศชาย แผนสนิท รอง สว.กก.สสฯ ร.ต.ท.สุภาพ บัวประสม รอง สว.กกสสฯ พร้อมกับชุด ปส1 ได้จับกุมผู้ต้องหา คือ
 1.นายมานิตย์(โอ)มากู่ อายุ 43 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 0.38 กรัม และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก  โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายและมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 
2.นายสุวัฒน์(ต่อ)กุระจินดา อายุ 23 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 20 เม็ด โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย 
3.นายสุรศักดิ์(ป้อม)ธรรมคำ อายุ 34 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 25 เม็ดและอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 20 จำนวน 1 นัด โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาไปในหมู่บ้านฯ นายป้อมได้ขยายผลจับ
4.นายธรรมนูญ(หมึก)จันทร์เพชร อายุ 33 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 190 เม็ด โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดยนายหมึกรับว่าซื้อยาบ้ามาจากนายฮอกไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง  จะเอาของมาโยนให้ จึงได้ทำเครือข่ายไว้  เหตุเกิด ต.คลองมะเดื่อและ ต.สวนหลวง นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส. สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ดำเนินคดีต่อไป.

  เงาพญาราหู รายงาน




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น