pearleus

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

อิมแพ็คจับมือสเฟียร์ เอ็กซิบิทส์ (สิงคโปร์) เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่เพื่อการบริหารจัดการ อาคาร“Internet of Things Meets FM” ในงาน BMAM & GBR Expo Asia 2017

 พรพรรณ บุลเนอร์ 
วันที่  20-22 ก.ย.60 อิมแพ็คจับมือสเฟียร์ เอ็กซิบิทส์ (สิงคโปร์)เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่เพื่อการบริหารจัดการอาคาร“Internet of Things Meets FM”ในงาน BMAM & GBR Expo Asia 2017
อิมแพ็ค ร่วมกับ สเฟียร์ เอ็กซิบิทส์ (สิงคโปร์) ประกาศความพร้อมจัดงานBMAM & GBR Expo Asia 2017หรืองานแสดงเทคโนโลยีเพื่อผู้บริหารจัดการอาคาร ก่อสร้าง และต่อเติมอาคารเขียวแบบครบวงจร ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2560 ณ อาคาร 6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานีภายใต้คอนเซ็ปต์“Internet of Things Meets FM” การรวมตัวของเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดเพื่อการบริหารจัดการอาคาร ขานรับนโยบายแห่งชาติประเทศไทย 4.0 มั่นใจผลตอบรับดีกว่า152 บริษัทร่วมจัดแสดงงานผู้ประกอบการเจรจาธุรกิจและชมงานกว่า 7,000 คน จาก 36 ประเทศทั่วโลก
น.ส.พรพรรณ บุลเนอร์ ผู้อำนวยการ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน Internet of Things (IoT) หรือเทคโนโลยีที่ใช้อินเตอร์เน็ตเป็นตัวกลางเชื่อมโยงอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ เพื่อสั่งการและควบคุมการใช้งานอุปกรณ์ผ่านทางอินเตอร์เน็ต ถือเป็นโซลูชั่นใหม่ที่ทุกธุรกิจกำลังจับตามอง เช่นเดียวกับกลุ่มธุรกิจบริหารอาคารที่ใช้เทคโนโลยีดังกล่าว มาช่วยให้เจ้าของอาคารและผู้บริหารจัดการอาคาร สามารถควบคุมการใช้พลังงาน และลดต้นทุนในการบริหารอาคารได้อย่างเป็นรูปธรรม
รวมทั้งดูแลการรักษาความปลอดภัยภายในอาคารด้วยInternet of Things (IoT)จึงเป็นเทคโนโลยีที่ทุกอุตสาหกรรมจะต้องก้าวให้ทัน เพื่อเข้าสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยีรองรับนโยบายแห่งชาติประเทศไทย 4.0
สำหรับ BMAM & GBR Expo Asia 2017หรืองานแสดงเทคโนโลยีเพื่อผู้บริหารจัดการอาคาร ก่อสร้าง และต่อเติมอาคารเขียวแบบครบวงจร ได้รวบรวมผู้ประกอบการเกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับระบบบริหารจัดการภายในอาคาร การก่อสร้างและต่อเติมอาคารประหยัดพลังงานไว้อย่างครบครัน
พร้อมนำเสนอเทคโนโลยี 4.0 โดยบริษัทผู้นำอุตสาหกรรม อาทิ ดิจิตอลโฟกัส ซี.ไอ.กรุ๊ป Winnie’s Gadget  โซเด็กซ์โซ่ และอีกกว่า100 บริษัท ภายใต้คอนเซ็ปต์“Internet of Things Meets FM”ในงานยังมีโซน Smart Security & IOT เพื่อสาธิตวิธีการเชื่อมต่ออุปกรณ์รักษาความปลอดภัยกับระบบอินเตอร์เน็ตในยุค Internet of Things และยังมีโซนพิเศษ “Smart Building to Smart City Showcase” ที่จะแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมการออกแบบเมืองอัจฉริยะ “Thailand Smart Cities” สอดคล้องกับนโยบายเศรษฐกิจของรัฐบาล และในสังคมดิจิทัล (Digital Economy) เพื่อเพิ่มศักยภาพประเทศไทยสู่ระดับสากล
นอกเหนือจากงานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจ ภายในงานยังมีการสัมมนา Facilities Management Conference ที่เหมาะสำหรับผู้บริหารระดับสูงในอุตสาหกรรม จากผู้เชี่ยวชาญในวงการ ที่จะมาให้ข้มูลทิศทางและแนวโน้มในอนาคตของการบริหารจัดการอาคารในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน รวมถึงสัมมนาพิเศษ Thailand Green Building Conference สัมมนาด้านอาคารเขียวไทย เทคโนโลยีและวิธีการแก้ปัญหาของการก่อสร้างและต่อเติมอาคารเขียว รวมไปถึงวิธีการลดต้นทุนในการบริหารงาน เป็นต้น
งาน BMAM & GBR Expo Asia 2017 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2560 ณ อาคาร 6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องหลากหลาย อาทิ สภาสถาปนิก สมาคมสมาร์ทซิตี้ไทยแลนด์ สมาคมวิชาชีพการบริหารทรัพยากรอาคาร สมาคมผู้ตรวจสอบและบริหารความปลอดภัยอาคาร ฯลฯ เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมที่น่าสนใจให้งานมากขึ้น”
อย่างไรก็ตาม จากความสำเร็จในการจัดงานBMAM & GBR Expo Asia ปีที่ผ่านมาที่มีผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 152 บริษัท โดย 91 บริษัทเป็นบริษัทที่ดำเนินการในประเทศไทยและอีก 61 บริษัทต่างชาติ  ร่วมจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมบนพื้นที่กว่า 6,750 ตารางเมตร มีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 7,000 คน จาก 36 ประเทศทั่วโลก อาทิ เกาหลีจีนไต้หวันญี่ปุ่นไทยสิงคโปร์มาเลเซียอินโดนีเซียพม่าอินเดียอิตาลีเยอรมันเดนมาร์กออสเตรเลีย เป็นต้น เชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะประสบผลสำเร็จเช่นเดียวกันรายละเอียดเพิ่มเติม www.bmam-gbr.com





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น