pearleus

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เมียนม่าร์ โดนล่าสองรายคนละแบบ ตร.มหาชัย ก้าวสกัดจับ

เมื่อช่วงสายเมื่อวันที่ 11 ก.พ.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุสองพื้นที่เวลาใก้ลกันรายแรก น.ส.วา.วา.เท อายุ 27 ปี สัญชาติพม่า กลับมาจากไถ่สร้อยคอทองคำหนักสองสลึงมาจากร้านทองเยาวราช ขณะเดินมาตามถนนกับแฟนหนุ่ม ใก้ลตลาดนัดสนามฟุตบอล SRC หมู่ที่ 4 ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร มีคนร้ายเป็นชาย 1คน สวมเสื้อแขนสั้น สี เหลือง  ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ป สีเหลือง-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตามปะกบก่อนกระชากกระเป๋าถือสีชมพู ภายในมีทรัพย์สิน สร้อยคอทองคำสองสลึง 1 เส้น โทรศัพย์มือถือ ยี่ห้อ OPPO สีขาว 1 เครื่อง เงินสด 1,900 บาทและเอกสารไปหลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.สถิตย์ คนเนียม รอง ผกก.ป.ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.อนุชา จิตนิยม สวป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจักรยานยนต์ และเจ้าหน้าที่หน่วยบริการประชาชนตำบลนาดี ตั้งจุดตรวจสกัดก้าวสกัดจับตามเส้นทาง ถ.เศรษฐกิจ เส้นทางคู่ขนานพระราม 2 แต่ก็ไร้วี่แววผู้ก่อเหตุเชื่อว่าน่าเป็นคนร้ายในพื้นที่รู้เส้นทางหลบหนีเป็นอย่างดีและเลือกก่อเหตุกับชาวเมียนมาร์ ซึ่งจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อติดตามจับกุมต่อไป
 รายที่สอง เกิดขึ้นหน้าร้านขายของชำ เลขที่ 79/184 ซ.ไทยยูเนี่ยน หมูที่ 7 ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยบริการประชาชนคลองครุ รับแจ้งจาก นางอารีย์รัตน์ พรหมมาว่า ลูกจ้างชาวพม่า ที่ร้านถูกแทงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งรพ. จึงรายงานให้ พ.ต.ท.สถิตย์ คงเนียม รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.อนุชา จิตนิยม สวป.ร.ต.อ.ราชศักดิ์ ตาลเจริญ รอง สวป.หน.หน่วยคลองครุและเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทราบ ในที่เกิดเหตุทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายซอ ซอ โก หรือเตี้ย อายุ 34 ปี ลูกจ้างร้านขายของชำ ค้าปลีก ค้าส่ง แผงลอย ถูกแทงด้วยของมีคมที่หน้าท้องอาการสาหัสถูกตัวนำส่งรพ. และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายมิว ซอ อู อายุ 32 ปี ชาวพม่า  สาเหตุมาจากเรื่อง ชู้สาวที่เมีย นายมิว ซอ อู ผู้ก่อเหตุไปมีความสัมพันธุ์กับผู้ตาย(ผัวน้อย ผัวหลวง) จนถึงขั้นฝ่ายคนเจ็บพาพวกไปรุมทำร้าย นายมิว ซอ อู จนเข้ารพ.ก่อนออกมาล้างแค้นดักแทงตายก่อนหลบหนีไป โดยฝ่ายสืบสวนได้ตามแกะเส้นทางการหลบหนีจากกล้องวงจรปิดเพื่อจับกุมมาดำเนินคดี.

เงาพญาราหู รายงาน





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น