pearleus

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

โจรกรรมรถยนต์ " พ่อค้าป๊อบคอน" ตลาดนัดต้นสนมหาชัย..

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 25 ก.พ.60 นายจิรายุ  เสรีสำราญ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 488/84 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พ่อค้าขายข้าวโพด "ป๊อบคอน" ตลาดนัดต้นสนมหาชัย รถไฟอินเทรน ได้โทรศัพย์ 191 ศูนย์วิทยุสาคร แจ้งว่า รถยนต์ปิคอัพนิสสัน นาวาร่า ติดแก๊ส NGV สีขาว หมายเลขทะเบียน 1ฒง 3002 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่หลังตู้คอนเทรนเน่อร์ โซนสุดท้าย ลานรับฝากในพื้นที่เอกชนโดยเสียเงิน 20 บาท (ไม่มีตั๋ว) ถ.คู่ขนานพระราม 2 ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร ได้ถูกคนร้ายโจรกรรมไป
 ต่อมา พ.ต.ท.กิฤชัย อาชวสกุล สารวัตเวร  สภ.เมืองสมุทรสาครพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ อ่อนละออ สวป. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปจร.และสายตรวจหน่วยบริการประชาชนคลองครุ ได้เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณดังกล่าวไม่มีแสงไฟเป็นลานจอดรับฝากรถมีเอกชนเป็นเจ้าของจากการสอบถาม นายจิรายุฯผู้เสียหายให้การว่าตนและภรรยาได้ขับรถเข้ามาจอดตั้งแต่เวลา 12.00 น.เพื่อจัดร้านคั่วข้าวโพด"ป๊อบคอน"ขายจนกระทั่งเวลา 22.30 น.ได้เก็บร้านเพื่อกลับบ้านพบว่ารถถูกคนร้ายโจรกรรมไปแล้วโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปจร.จะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่และตามเส้นทางเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี
   อนึ่งภายในบริเวณตลาดนัดแห่งนี้มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของพ่อค้า แม่ค้าและคนที่มาเดินซื้อของหายเป็นประจำทั้งๆที่มีการรับฝากเก็บเงินแต่ไม่มีการฉีกบัตรอ้างว่าคนขายของไม่ต้องเวลารถหายจึงไม่มีการรับผิดชอบอะไรนี่คือปัญหาทำให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอยาก.
  เงาพญาราหู รายงาน





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น