pearleus

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

"บิวติน่า" แบรนด์อาหารเสริมน้องใหม่ คุณภาพพรีเมียมราคาสบายกระเป๋า

 ห้างหุ้นส่วนจำกัด ทีพีวาย ฟู้ด แอนด์ เบเวอร์เรจ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ความงาม เป็นที่ปรึกษาในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้กับแบรนด์ชั้นนำของไทยมากว่า 10 ปี และเป็นเจ้าของแบรนด์ “บิวติน่า” (Beautina) ผลิตภัณฑ์เสริมความงามน้องใหม่ ที่เน้นคุณภาพในระดับพรีเมี่ยมแต่ราคาสบายกระเป๋า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพราะเรื่องความสวย เป็นเรื่องของผู้หญิงทุกคน”
 นายชัยนันท์ กิติสารศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ เปิเผยว่า ผลิตภัณฑ์เสริมความงามในตลาดปัจจุบันมีราคาสูงเจาะกลุ่มตลาดไฮเอ็น เราจึงเล็งเห็นโอกาสทางการตลาด และความต้องการของผู้หญิง คือ เรื่องของความสวยงามเป็นเรื่องที่ทุกคนให้ความสำคัญ จึงเป็นที่มาในการออกผลิตภัณฑ์เสริมความงาม “บิวติน่า” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพราะเรื่องความสวย เป็นเรื่องของผู้หญิงทุกคน” เรียกได้ว่าคุณภาพในระดับพรีเมี่ยมแต่จ่ายในราคาสบายๆให้คุณผิวสวยสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก ด้วย 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวพรรณ และ ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างและกระชับสัดส่วน
  คอลลา กลูต้า พลัส Colla Gluta Plus ราคา 590 บาท ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล เป็นคอลลาเจนที่มีน้ำหนักโมเลกุลต่ำและขนาดเล็ก เป็นชนิดที่ร่างกายดูดซึมได้ง่ายมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย โดยช่วยเพิ่มความหนาแน่นของเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวเรียบเนียน อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือด และยังชะลอริ้วรอยแห่งวัย อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดด (UV) ทำให้ความหมองคล้ำลดลง และลดการอักเสบของผิวอีกด้วย
  ซีตรัส ซีซี Cicrus CC. ราคา 250 บาท ขนาดบรรจุ 15 กรัม x 10 ซอง
อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมาย โดยเฉพาะวิตามินซี ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย บำรุงสายตา ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยบรรเทาอาการท้องผูกและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับถ่าย นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคกระดูกพรุน ช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียม อุดมด้วยวิตามินซี ช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น ให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย โดยช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการอักเสบของผิวจากสิวและแสงแดดได้อีกด้วย
  คอลลี่ พลัส คิวเท็น Colly Plus Q10 ราคา 450 บาท ขนาดบรรจุ 15 กรัม x 10 ซอง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชตระกูลเบอรี่ และองุ่น ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ รวมทั้งมีส่วนช่วยซ่อมแซมส่วนต่างๆ ในร่างกาย ช่วยให้ผิวแข็งแรงและกระจ่างใสขึ้น และยังมี แอล-คาร์ นิทีน แอล-ทาร์ เทรต ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมัน และยังมี โคเอนไซม์ คิวเทน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกัน การเสื่อมของเซลล์และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งและช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้แก่ร่างกาย
  แอปเปิ้ล ไฟเบอร์ แอล-คาร์ นิทีน พลัส ราคา 590 บาท ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล อุดมไปด้วยใยอาหารสูงถึง 64.5% ซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มปริมาณกากอาหารได้ทำให้ระบบขับถ่ายดี และยังอุดมไปด้วยสารประกอบโพลีฟีนอล ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระให้แก่ร่างกายช่วยกำจัดสารพิษในร่างกายและต่อต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังมีเส้นใยอาหาร "เพคติน" ช่วยเพิ่มกากในทางเดินอาหาร ทำให้ระบบทางเดินอาหารดีขึ้น ลดคลอเลสเตอรอลและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมัน
  Me ราคา 790 บาท ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล ตัวช่วยเร่งรูปร่างให้สวยด้วยสารสกัดจากถั่วขาว ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมัน ช่วยทำให้อิ่ม ดีท็อกซ์ล้างสารพิษในลำไส้ และปรับสมดุลลำไส้ เพิ่มประสิทธิภาพการขับถ่ายให้ดีขึ้น ช่วยดักจับไขมันใหม่ที่มากับอาหารขับออกจากร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ถูกดูดซึมในร่างกายจึงปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง นอกจากนี้ยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกายได้อีกด้วย
 สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม และเป็นตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามโทร. 094-232-2636

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น