pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

"โยคะแอนด์ มี” เปิดประสบการณ์ใหม่ ชวนคู่รักร่วมฝึก แอ๊คโครโยคะ(Acro Yoga) รับเดือนแห่งความรัก

(จากซ้าย) ครูติ๊ก-พรทิพย์ ปลิวอิสระ,ครูเบิร์ด-ศุภกร บุญเกลี้ยง และ ครูเมย์-นภาศิริ สำแดงฤทธิ์.

สตูดิโอโยคะ แอนด์ มี (Yoga & Me) เปิดประสบการณ์ใหม่ รับเดือนแห่งความรักไปเมื่อวันก่อน  ด้วยการจัดเวิร์คชอปสำหรับลูกค้า บุคคลทั่วไป รวมถึงสื่อมวลชนที่สนใจการฝึกโยคะแนวใหม่ แอ๊คโครโยคะ (Acro Yoga)” หรือ ท่าโยคะคู่ โดยชวนคนรู้ใจ ไม่ว่าจะเป็น คู่รัก เพื่อนรัก ครอบครัวที่คุณรักมากระชับความสัมพันธ์ (Built Conection) สร้างความเชื่อใจ (Built Trust) และอาจได้เพื่อนใหม่ระหว่างการฝึก (Built Community) กับ ครูติ๊ก-พรทิพย์ ปลิวอิสระ, ครูเบิร์ด-ศุภกร บุญเกลี้ยง และ ครูเมย์-นภาศิริ สำแดงฤทธิ์ จับมือมาให้ความรู้ ความสนุกสนาน และสาธิตให้ทำตามกันแบบง่ายๆไปจนถึงท่ายากที่ผู้ร่วมคลาสต้องร้องว๊าวเลยทีเดียว
เริ่มเวิร์คช็อป
ผู้สื่อข่าวเวิร์คชอปครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และลูกค้า เข้ารับการฝึกที่สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี สาขา บองมาเช่ กันอย่างสนุกสนาน นอกจากได้เหงื่อจากการฝึกแล้ว ภายในงานยังได้กระทบไหล่เติมความรู้ด้านการฝึกโยคะจาก ครูเอก พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ กูรูเจ้าของฉายา “เจ้าชายโยคะแห่งเมืองไทย” ที่สำคัญยังได้อิ่มท้องกับ “ของว่างที่ดีต่อสุขภาพ” จากร้าน Baimiang Healthy Shop (ใบเมี่ยง เฮลตี้ ชอป) และรับของที่ระลึกจากโยคะ แอนด์ มี กลับบ้านไปด้วย
นอกจากนี้ข่าวดีสำหรับทุกท่านที่สนใจคลาสเรียน แอ๊คโครโยคะ (Acro Yoga) ทาง สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี เตรียมเปิดคลาสพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรัก ให้ชวนคู่มากระชับความสัมพันธ์และเติมพลังให้ร่างกายแข็งแรงด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 รอบเวลา 13.00-14.00 น. ที่ โยคะ แอนด์ มี สาขา เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ โทร.02-001-9577-9 สาขาเดียวเท่านั้น 
สำหรับผู้สนใจฝึกโยคะกับทางสตูดิโอ Yoga & Me สามารถติดต่อได้ทั้ง 5 สาขาที่
Yoga & Me สาขาเดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ โทร.02-001-9577-9
Yoga & Me สาขาเดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ โทร. 02-489-8978-9
Yoga & Me สาขาตลาดบองมาร์เช (Bon March?) โทร. 02-591-1015-6
Yoga & Me สาขาลาวิลล่า อารีย์ (BTS Aree) โทร. 02-619-0051-2
Yoga & Me สาขาอารีย์ 2 (ตึก IBM) โทร. 096-707-8118

ท่านี้ง่ายแต่ได้ประโยชน์เต็มๆ

สำหรับแอ็คโคร โยคะ(ACRO YOGA) หรือ โยคะพาร์ทเนอร์แอ็คโครโยคะ(Acro yoga) นั้น ถูกค้นพบโดยเจสัน เนเมอร์(Jason Nemer) และเจนนี่ คลายน์ (Jenny Klein) เมื่อปี 2003 แอ็คโครโยคะ(Acro yoga) เป็นการฝึกร่วมกันซึ่งใช้ทั้งศาสตร์ของโยคะ กายกรรม และศาสตร์ของการบำบัดร่างกายต่างๆควบคู่กันไป
อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน ความไว้วางใจกัน ขจัดความกลัว และสร้างสัมพันธ์อันดีต่อกันเพื่อความเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งแสดงถึงคำว่า Yoga means unity หรือเรียกได้ว่าความเป็นหนึ่งเดียวกันในการฝึกโยะนั่นเองในการฝึกแอ็คโครโยคะนั้น จะมีผู้เล่นที่เป็นฐาน (Base) และฟลายเยอร์(Flyer) ที่จะเป็นผู้เล่นที่อยู่กลางอากาศ แต่ในเบื้องต้นจะต้องมีสปอตเตอร์ (Spotter) ซึ่งทำหน้าที่เหมือนครูฝึก คอยช่วยแนะนำและช่วยอำนวยความสะดวกระหว่างการทำท่าโยคะ
เพื่อ“ปล่อยให้ชีวิตได้เรียนรู้! โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์เนตรดาว จตุพงษา (เต้ย) 090 954 5045 Line ID: toey_pr /e-mail : toeypr6556@gmail.com


สมาธิสัมพันธ์กับร่างกายจนได้่ท่าที่สวยงาม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น