pearleus

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ปส.สมุทรสาครล่อซื้อยาบ้าล็อตใหญ่เครือข่ายภาคเหนือ‏


วางแผนส่งสายติดต่อสั่งซื้อ ยาบ้า มัดตกลงราคามัด 80,000 บาท หลงกล ให้ลูกน้องขับรถจักรยานยนต์นำ ยาบ้า ไปส่งแต่เกิดเฉลียวใจเปลี่ยนจุดนัดถึง ครั้ง จนมาข้าง ปั้มปตท. พระราม ขาออกพื้นที่ บางโทรัด ขณะจอดรถเทียบรับของเกิดไหวตัวทิ้งรถกระโจนเข้าป่าท่ามกลางความมืด ต้องกระจายกำลังปิดล้อมนานกว่า ชม. ไร้วี่แววตรวจภายในรถจักรยานยนต์พบ ถุงพลาสติก สีดำ ภายในมียาบ้า มัดๆละ 2,000 เม็ด รวม 18,000 เม็ด ราคากว่า ล้าน ห่อหุ้มด้วยกระดาษเคลือบเทียนไขกันน้ำมีอักษรตัวหนังสือ สีแดง ภาษาจีน ตัว เลข 999 น่าจะเป็นของเครือข่ายนายทหารรอยตะเข็มทางภาคเหนือ ตรวจสอบทะเบียนพบเป็นของเครือข่ายแก้งค์ค้ายาเสพติดโรงเข้ เตรียมเสนอออกหมายจับแล้ว..
                เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 59 เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การควบคุมของ พ.ต.อ.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร หลังได้รับรายงานจากชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติดว่าได้มีสายลับเข้าให้ข้อมูลและสามารถสั่งซื้อยาเสพติดจากเครือข่ายรายใหญ่ จึงได้ร่วมกันวางแผนโดยใช้วิธีล่อซื้อก่อนสั่งการให้ พ.ต.ท.นนท์ ภักดีพันธ์ รอง ผกก.สส. เป็นหัวหน้าชุดร่วมด้วย พ.ต.ท.พีระ อัศวพิบูลย์ผล สว.สส. พ.ต.ต.ไชยภูมิ ฉลองภูมิ สว.สส.ปส.ร.ต.ท.ธานินทร์ นุชเจริญ รอง สว.กก.สส.ปส.2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กลุ่มงานสืบสวนปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.สมุทรสาคร ให้สายลับติดต่อล่อซื้อ ยาบ้า จากนายเอช ไม่ทราบนามสกุล จำนวน 20,000 เม็ด โดยนัดหมายส่งมอบกันบริเวณตลาดนัดต้นสนเวลา 20.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจัดวางกำลังแต่เมื่อใกล้เวลา นายเอชฯได้ติดต่อทางโทรศัพท์มาหาสายบอกว่าเปลี่ยนจุดเป็นบริเวณห้างโลตัสมหาชัย ถ.พระราม หมู่ที่ ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสับกำลังจากจุดไปรอ เพียงคู่เดียวนายเอชฯได้ติดต่อขอเปลี่ยนสถานที่ส่งของเป็นครั้งที่ โดยให้มารับของบริเวณใกล้ปั้มน้ำมัน ปตท. ถ.พระราม ขาออก ต.บางโทรัดฯ ขณะนั้นเป็นเวลา 20.30 น. ระหว่างนั้นได้มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อ สีชมพู เบอร์ 14 ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน กฉ1876 นครปฐม จอรออยู่ริมถนนทางสายพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับรถยนต์เข้าไปหาพร้อมกระพริบไฟหน้าเป็นสัญญาณขณะเทียบประชิดชายคนดังกล่าวที่นั่งค่อมในท่าขับรถเกิดไหวตัวแต่ไม่กล้าขับสวนทางจึงได้ทิ้งรถกระโดนเข้า
ไปในป่าข้างทางทำให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ติดตามกระจายปิดล้อมแต่ก็ไม่พบตัวมีแต่รอยเท้าที่ติดดินบริเวณปั้มน้ำมันจึงได้ถอนกำลังเมื่อตรวจภายในรถจักรยานยนต์ พบถุงพลาสติก สีดำ ภายในมียาเสพติด( ยาบ้า) จำนวน มัดๆละ 2,000 เม็ด รวม 18,000 เม็ด ถูกห่อหุ้ม ด้วยกระดาษเคลือบเทียนไขกันน้ำ สีขาวขุ่น มีตัวเลข 999 และตัวหนังสือภาษาจีน ตัว สีแดงอักษรตัวบนอ่านว่า "ลู่ "แปลว่าทางหรือถนน อักษรตัวล่างอ่านว่า "เอี่ยว" แปลว่าเพื่อน ถ้ารวมกันอ่านว่า " เพื่อนเดินทาง" เป็นของนายทหารที่อยู่แนวตะเข็บชายแดน อ.แม่สอด จ.ตาก
                  จากการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ ทราบว่าเป็นของคนที่อยู่ในเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ต.โรงเข้ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนทำบันทึกพร้อมของกลางที่ตรวจยึดมาจากที่เกิดเหตุ ยาบ้าจำนวน มัดๆละ 2,000 เม็ด รวม 18,000 เม็ด และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน กฉ1876 นครปฐม จำนวน คัน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางโทรัด เพื่อทำการสอบสวนออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องต่อไป

                                                 "เงาพญาราหู  รายงาน"





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น