pearleus

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สืบสวนมหาชัย จับเครือข่าย"ยาบ้า" พม่า ตลาดกุ้ง


 เมื่อ 18  ก.พ. 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ชัยยุทธ ถมยา ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร และ พ.ต.ท. มาโนช จันทร์เที่ยง รอง ผกก.สส.ฯ สั่งการให้  พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก สว.สส ฯ. พ.ต.ท. มนูญ แก้วก่ำ สว.สสฯ.ร.ต.ท.สมศักดิ์ กิตติวัชรานนท์  และเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ร่วมกันจับกุมตัว ผู้ต้องหา พรบ.ยาเสพติด จำนวน 6  ราย  จำนวน  6 คนดังนี้ คือ
1. นายประเพ็ญ หรือเพ็ญ  แวงวรรณ  อายุ  33  ปี ที่อยู่  5  ม.16  ต.โพนทอง  อ.โพธิ์ทอง  จ.ร้อยเอ็ด 
2. นายยอดชาย หรือยอด  ชำนิงาน อายุ  34 ปี ที่อยู่ 294  ม.10  ต.ขามป้อม  อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี 
3. นายรุ่งโรจน์ หรือโรจน์  บันลือทรัพย์  อายุ 34  ปี ที่อยู่ 141  ม.9  ต.ตาเมียง  อ.พนมดงรัก  จ.สุรินทร์ 
4. นายเพี้ยน  เมตตา  อายุ  49  ปี  ที่อยู่  200  ม.11  ต.ปากน้ำ  อ.สวรรคโลก  จ.สุโขทัย 
5. นายอดิสร หรือราม  บุญมั่น  อายุ 20 ปี ที่อยู่  221/4  ต.กุดตุ้ม  อ.เมือง  จ.ชัยภูมิ 
โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) มีไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายพร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ชนิดเม็ด สีส้ม กลมแบน มีอักษร WY กำกับอยู่ด้านหนึ่ง บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส แบบมีผนึกเปิด-ปิดได้  จำนวน 5  ถุง จำนวน 5  เม็ด ( รายละ 1  เม็ด )  ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้ทำการขยายผลตามคำซัดทอด  ก่อนไปจับกุมตัว ผู้ต้องหาที่
6.นายรัฐพล หรือหนึ่ง  พรสยม  อายุ 24 ปี ที่อยู่  28  ม.6 ต.กร่ำ  อ.แกลง  จ.ระยอง 
โดยกล่าวหาว่า  “ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย ” พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ชนิดเม็ด สีส้ม กลมแบน มีอักษร WY กำกับอยู่ด้านหนึ่ง บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส แบบมีผนึกเปิด-ปิดได้  จำนวน 1  ถุง จำนวน 30  เม็ด  ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าของกลางเป็นของตนจริงโดยซื้อมาจาก นายหนึ่ง ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ซื้อมาในราคาถุงละ  16,500  บาท (ใน 1 ถุง มีจำนวน  200 เม็ด)จำหน่ายให้กับลูกค้าทั่วไป..รายที่สอง
สืบสวนเมืองมหาชัยวางสายล่อซื้อยาบ้าชาวพม่าในตลาดกุ้ง
เมื่อ 19 ก.พ. 59  ได้ร่วมกันจับกุมตัว 1.นายมิด อายุ 45 บุคคลสัญชาติพม่า พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 300 เม็ดโดยกล่าวหาว่า"มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" สถานที่จับกุมบริเวณ ตลาดกลางค้ากุ้ง ห้องเลขที่ เอ 54  ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
จึงนำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 เงาพญาราหู รายงาน



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น