pearleus

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ข่าวจังหวัดราชบุรี ร่วมใจช่วยคนไทย

เรียน   สื่อมวลชน /วิทยุชุมชน/และเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ทุกแขนง /เครือข่าย Mail
 
          ขอความร่วมมือประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชน และผู้มีจิตศรัทธา  ร่วมบริจาคทรัพย์  สิ่งของบรรเทาทุกข์ ( เครื่องอุปโภค  บริโภค) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยสามารถแจ้งความประสงค์ร่วมบริจาคได้ที่หน่วยงาน  ดังนี้         
 
           

         -  กรมการทหารช่าง ได้จัดตั้งศูนย์รับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยฯ และขอเชิญชวนท่านร่วมบริจาคเงินและสิ่งของบรรเทาทุกข์ โดยสามารถบริจาคได้ที่ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กรมการทหารช่าง ค่ายภาณุรังษี อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี หรือติดต่อกับพันตรี ชูเกียรติ รักษาวงศ์ หมายเลขโทรศัพท์ 032-337388 ต่อ 53130 ,08-1986-3125 โทรสาร 032-327998 เพื่อที่ กรมการทหารช่างจะได้นำสิ่งของดังกล่าว ไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ประสบภัยต่อไป
 
         - อำเภอเมืองราชบุรี    นางสาวกฤตยา เปรมปราโมทย์ เลขานุการคณะกรรมการศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม จังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า จากการเกิดสถานการณ์อุทกภัย ในพื้นที่ 27 จังหวัด ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ในฐานะประธานศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม จังหวัดราชบุรี ได้สั่งการให้จัดตั้งศูนย์รับบริจาค เพื่อช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยดังกล่าว โดยจัดตั้งศูนย์รับบริจาค ณ หอประชุมอำเภอเมืองราชบุรี   หรือ    ติดต่อบริจาคได้ที่ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดราชบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 032 -332571-2   และที่อำเภอ  ทุกอำเภอ  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
 
         -กองพลพัฒนาที่ ๑  ค่ายศรีสุริวงศ์          ได้จัดตั้งศูนย์บรรเทาสาธารณภัย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตภาคกลาง โดยเปิดรับบริจาคสิ่งของบรรเทาทุกข์ ณ กองบัญชาการกองพลพัฒนาที่ ๑ ค่ายศรีสุริยวงศ์ และ ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี สาขาราชบุรี หรือแจ้งความประสงค์ร่วมบริจาคที่ฝ่ายกิจการพลเรือน กองพลพัฒนาที่ ๑ โทร ๐๓๒-๓๒๗๘๐๑ ต่อ ๕๒๔๒๔ และ พันตรี ปราโมทย์ เจริญเชื้อ โทร ๐๘๑-๑๙๐๙๗๒๓ ในวันและเวลาราชการ
 
          - สำหรับจังหวัดราชบุรี    นายณรงค์  พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี    มีกำหนดการเดินทางไปมอบ ทรัพย์สิ่งของแก่ผู้ประสบภัยจังหวัดลพบุรีโดยปล่อยขบวนเดินทาง  ในวันเสาร์ที่ 8  ตุลาคม 2554  เวลา  07.30 น.  ณ  บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดราชบุรี   
             จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน  ร่วมทำข่าวครั้งนี้ด้วย            
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น