pearleus

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

จังหวัดนครปฐมลงนาม MOU คำรับรองปฏิบัติราชการเพื่อป้องกันและปราบปรามการทุจริตของข้าราชการกรมที่ดิน เพื่อสร้างจิตสำนึกและค่านิยมในความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติงาน

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2558 ที่ห้องประชุมสำนักงานที่ดินจังหวัดนครปฐมนายกำธร ตุ้งสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานในพิธีลงMOU เรื่องคำรับรองปฏิบัติราชการเพื่อป้องกันและปราบปรามการทุจริตของข้าราชการกรมที่ดิน ระหว่างเจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนครปฐม เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนครปฐม สาขาอำเภอสามพราน เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนครปฐม สาขาอำเภอกำแพงแสน เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนครปฐม สาขาอำเภอดอนตูม นายช่างรังวัดอาวุโส รักษาการในตำแหน่งเจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนครปฐม สาขาอำเภอนครชัยศรี และนายช่างรังวัดอาวุโส รักษาการในตำแหน่ง เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนครปฐม สาขาบางเลน เพื่อเป็นการป้องกันและปราบปรามการทุจริตร่วมกัน ซึ่งเป็นการแสดงเจตนารมณ์และความตั้งใจที่จะนำนโยบายดังกล่าวมาสู่การปฏิบัติตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ให้บุคลากรในสังกัดได้ใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน พร้อมรับรู้ พร้อมรับปฏิบัติ พร้อมรับการตรวจสอบ พร้อมรับการประเมิน พร้อมรับผิดชอบ สร้างเสริมจิตสำนึก และค่านิยมในความสื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติงาน ปฏิบัติตน ของบุคลากรในสังกัด สร้างความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ ลดปัญหาข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ เป็นไปตามยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ
โดยนายเปลี่ยน แก้วฤทธิ์ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลและกระทรวงมหาดไทยไดให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อนโยบายการส่งเสริมการบริหารราชการแผ่นดินที่มีธรรมมาภิบาล และการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ ถือเป็นนโยบายสำคัญเร่งด่วนที่ทุกหน่วยงานจะต้องนำไปสู่การปฏิบัติให้เห็นผลอย่างเป็นรูปธรรม กระทรวงมหาดไทยจึงได้นำนโยบายดังกล่าวมากำหนดเป็นเป้าหมายในการปฏิบัติราชการของบุคลากรในสังกัด ซึ่งกรมที่ดินในฐานะหน่วยงานที่มีภารกิจสำคัญในการให้บริการแก่ประชาชนทั้งเรื่องเอกสารสิทธิ และเรื่องงานบริการที่ต้องเกี่ยวข้องกับข้อกฎหมายและหน่วยงานต่างๆ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่บุคลากรของกรมที่ดินทุกระดับจะต้องยึดถือระเบียบกฎหมายอย่างเคร่งครัด มีความใส่ใจในการให้บริการแก่พี่น้องประชาชน และปฏิบัติหน้าที่ราชการด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ดำรงไว้ซึ่งเกียรติและศักดิ์ศรีของตำแหน่งหน้าที่ราชการ สร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น