pearleus

วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐมจัดงานวันรวมน้ำใจให้กาชาด ประจำปี 2558 โดยมีหน่วยงานทั้งภาครัฐภาคเอกชนและผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของเป็นจำนวนมาก

เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2558 ที่บริเวณหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัด นายกเหล่ากาชาดจังหวัด และสมาชิกเหล่ากาชาด ร่วมรับมอบสิ่งของจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สถานประกอบการ สมาคม และชมรมต่างๆ ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธา ทั้ง 7 อำเภอ ทั่วทั้งจังหวัดนครปฐม เนื่องในวันรวมน้ำใจให้กาชาด ประจำปี 2558 โดยร่วมบริจาคเงิน และนำสิ่งของมามอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม อาทิ รถจักรยานยนต์ รถจักรยาน ตู้เย็น  โทรทัศน์ หม้อหุงข้าว กระติกน้ำร้อน พัดลม เตารีด อาหารสำเร็จรูป เครื่องดื่ม และอื่นๆอีกมากมาย
          สำหรับสิ่งของที่มีผู้นำมาบริจาคในครั้งนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม จะนำไปเป็นรางวัลในการออกร้านมัจฉากาชาด ในงานนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ ประจำปี 2558 ซึ่งจังหวัดนครปฐมได้กำหนดจัดงาน  ระหว่างวันที่ 22 - 30 พฤศจิกายน 2558 ณ วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร เพื่อเป็นการหารายได้สมทบทุนในการดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ ผู้ยากไร้ และการสงเคราะห์ต่างๆ ในจังหวัดนครปฐม ซึ่งในรอบปีที่ผ่านมาได้นำเงินรายได้ไปใช้ในกิจกรรมการบริจาคโลหิต การช่วยเหลือผู้ประสบภัย การช่วยเหลือผู้ยากไร้ เป็นทุนการศึกษาของเด็กนักเรียนที่ยากจน และสร้างบ้านกาชาดร่วมใจเพื่อผู้ยากไร้ ให้กับราษฎรทั้ง 7  อำเภอ รวมทั้งสิ้น 24 หลัง โดยจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างมีมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท  
            สำหรับผู้มีจิตศรัทธาที่มีความประสงค์จะบริจาคเงินหรือสิ่งของ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐมได้ทุกวัน หมายเลขโทรศัพท์ 0 3434 0018 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยวสามารถร่วมกิจกรรมของร้านมัจฉากาชาดบริเวณองค์พระปฐมเจดีย์ โดยการตักมัจฉากาชาดเพียงใบละ 20 บาท เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทั้งจักรยานยนต์ ตู้เย็น โทรทัศน์ หม้อหุงข้าว และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังได้รับบุญกุศลในการนำเงินไปช่วยเหลือผู้ยากไร้อีกด้วย




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น