pearleus

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นเปิดรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นเปิดรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ
นายจรินทร์ จักกะพาก อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า       กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น จะดำเนินการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการใน 3 ตำแหน่ง ได้แก่ ตำแหน่งนักส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นปฏิบัติการ ผู้สมัครจะต้องได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ หรือสาขาวิชานิติศาสตร์ ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ ผู้สมัครจะต้องได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชานิติศาสตร์ และตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ผู้สมัครจะต้องได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้  ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ที่ยัง  ไม่ผ่านการทดสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. (ภาค ก.) สามารถสมัครสอบแข่งขันได้ และเมื่อผ่านการสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่งแล้ว จึงจะมีสิทธิสมัครสอบภาค ก. พิเศษ ที่ ก.พ.     จะกำหนดให้ดำเนินการช่วงประมาณเดือน มีนาคม 2559 โดยผู้สอบแข่งขันได้จะได้รับการบรรจุแต่งตั้งให้ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งที่เป็นตำแหน่งว่างในราชการส่วนภูมิภาค สังกัดสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัด
ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ทางเว็บไซต์ http://www.dla.go.th หัวข้อ “สอบแข่งขันเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ” หรือเว็บไซต์ http://dla.job.thai.com หัวข้อ “ใบสมัครออนไลน์” ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 ถึงวันที่ 21 ธันวาคม 2558 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ และกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจะประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ วัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ ในวันที่ 8 มกราคม 2559 ต่อไป

ทั้งนี้ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น จะดำเนินการสอบแข่งขันด้วยความโปร่งใส ยุติธรรม และเสมอภาค ดังนั้น หากมีผู้ใดแอบอ้างว่าสามารถช่วยเหลือให้ได้รับการขึ้นบัญชี หรือมีพฤติการณ์ในทำนองเดียวกันนี้          โปรดอย่าได้หลงเชื่อ และแจ้งให้อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นทราบด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น