pearleus

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ปส.1-2 สนธิกำลังปิดถนนหน้าโรงเรียนจังหวัดสกัดจับแก้งค้ายา

เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2558 เวลาประมาณ  12.30 น.ชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ชุดที่ 2 (ปส.2) ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผกก.สสฯ พ.ต.ท.นนท์ ภักดีพันธ์ รอง ผกก.สสฯ พ.ต.ท.รณกร ประคองศรี รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.พีระ อัศวะพิบูลย์ผล สว.กก.สส.สั่งการให้ พ.ต.ต.ไชยภูมิ ฉลองภูมิ สว.กก.สสฯ,ร.ต.ท.ธานินทร์  นุชเจริญ รอง สว.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร/เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. หมายเลขประจำตัว  563177ร.ต.ต.ณรงค์  หอมเย็น,ร.ต.ต.โชติ  แสนชัย, ร.ต.ต.วินัย   พวงทองคำ, ร.ต.ต.อรัณย์  ทาเกตุ พร้อมกับชุด ปส. 2 กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด คือ                                                                                                     
  1.นายภัทรพล หรือบอล พ่วงโพธิ์  อายุ 16 ปี  พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 2.1 กรัมและยาบ้า จำนวน 50 เม็ด  โดยแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาไอซ์และยาบ้า ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย โดยจับกุม ที่บริเวณริมถนนเอกชัย ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย  ต.มหาชัย  อ.เมือง จ.สมุทรสาครจากการขยายผลรับว่ายาบ้าและยาไอซ์ดังกล่าว ได้นำมาจากนายโก๊ะ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง พักอาศัยอยู่ที่บริเวณ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และซึ่งขยายผลต่อได้ จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส สภ.เมืองฯ  ดำเนินคดีต่อไป                                                                                                                                                 
2.นายขวัญชัย หรือต้น หรือโก๊ะ  กลิ่นสุบรรณ์  อายุ 21 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 70 เม็ด และยาไอซ์ 1.05 กรัม โดยแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าและยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  และต่อสู้ หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่  และข้อหาพ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ(มีเมทฯเพื่อจำหน่าย) ขัดขืนหลีกเลี่ยงไม่มาศาล ตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ มจ.351 /2557  ลงวันที่  2  กรกฎาคม  2557                                

โดยจับกุม ที่บริเวณบ้านเช่าเลขที่ 1300/62 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จากการขยายผลรับว่ายาบ้าและยาไอซ์ดังกล่าว ได้นำมาจากนายกอล์ฟ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง พักอาศัยอยู่ที่บริเวณ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และซึ่งขยายผลต่อไม่ได้ จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส สภ.เมืองฯ  ดำเนินคดีต่อไป






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น