pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

นักศึกษาต่างสถาบัน ไล่ฟันคู่อริตายวันลอยกระทง

เมื่อเวลา 20.20 น.วันที่ 25 พ.ย. 58 ร.ต.ท.สุรชัย ศรีพิมพ์ลาม ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งว่ามีผู้ถูกฟันเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณใกล้ป้ายรถประจำทางข้าง โรงเรียนสมุทรสาครบูรณะ(สคณ.) คลองทหารเรือ ถ.เศรษฐกิจ 1 ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร ห่างจากโรงพักประมาณ 100 เมตร จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัยยุทธ ถมยา ผกก.พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ อ่อนละออ สวป.พ..ต.ต.วรรณชัย คงศาลา สว.เวรอำนวยการและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบแล้วเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดและมีดดาบหัวตัด 2 เล่ม มีดแบบเคียวโค้งด้ามยาวอีก 1 เล่ม จึงทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บทราบว่าเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครได้ช่วยปั้มหัวใจเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.สมุทรสาครและเสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายกันตภรณ์ หรือเจ ช่อแก้ว อายุ 20 ปี นักศึกสถาบันราชภัฏธนบุรี ถูกฟันด้วยมีตะขอแบบเคียวที่ศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์ทำให้เสียชีวิต
     จากการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่าตนกับแฟนได้มาเที่ยวงานลอยกระทงบริเวณคลองทหารเรือระหว่างนั้นได้เห็นวัยรุ่นสองกลุ่มลักษณะคล้ายนักศึกษาไม่น้อยกว่า 10 คนในมือมีมีดดาบแบบหัวตัดและมีดคล้ายเคียววิ่งเข้าทำร้ายกันขณะนั้นตนเห็นอีกฝ่ายวิ่งเสียหลักล้มลงบนฟุตบาธใกล้ป้ายรถประจำทางตรงร้านขายกระทงเป็นจังหวะเดียวกันได้มีวัยรุ่นแต่งกายคล้ายนักศึกษาสวมเสื้อช็อปแขนสั้น สีน้ำเงิน กางเกงยีนส์คู่อริใช้มีดเคียวฟันที่ศรีษะเลือดสดๆไหลทะลักท่วมร่างนอนจมกองเลือดส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายต่างทิ้งมีดวิ่งหลบหนีไปคนละทาง ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ออกตรวจพื้นที่รักษาความสงบบริเวณที่มีประชาชนมาลอยกระทงผ่านมาและเห็นเหตุการณ์ได้วิ่งไล่จับกุมผู้ต้องสงสัยไว้ได้ 2 คนเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร จึงคุมตัวมาทำการสอบสวน
               ส่วนสาเหตุตามแนวทางการสืบสวนทราบว่าก่อนหน้าเพียงวันเดียวนักศึกษาต่างสถาบันทั้งสองฝ่ายที่เป็นคู่อริได้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้วก่อนที่จะมาพบกันในงานประเพณีลอยกระทงจนเป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตายดังกล่าว

เงาพญาราหู รายงาน


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น