pearleus

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สืบสวนกระทุ่มแบนจับขยายผลครบวงจร



วันนี้ 19 พ.ค.2558 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รอง ผบช.ภ.7, พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.อ.บุญญฤทธิ์ รอดมา รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.อ.วิเชียร  ประทุมรัตน์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน,สั่งการให้ พ.ต.ท.ภาคิน แสนพุฒิ รองผกก.สสฯ  พ.ต.ต.วีรยุทธ โกสุม สว.สส.ฯ  ร.ต.อ.วุฒิชัย ทวีกาญจนวัฒน์ ร.ต.ท.สุพล พวงทอง,   ร.ต.ท.ประยงค์ สงค์ทอง, ร.ต.ท.สมนึกจันทรา พร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว ผู้ต้องหาดังนี้
1.นายวิชัย พรายประเสริฐ อายุ 37 ปี   พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 2 เม็ด โดยกล่าวหาว่า "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต" 

2.น.ส.กัญณัฎฐ์ แสงเกตุ อายุ 20 ปี  พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ น้ำหนัก 0.68 กรัม โดยกล่าวหาว่า "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต"  จากนั้นได้ขยายผลจับกุม 

3.นายสำราญ หรือแดง ชาวทะเล อายุ 50 ปี   พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 50 เม็ด โดยกล่าวหาว่า "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต" และได้ขยายผลจับกุมตัว

4.น.ส.รุ่งทิวา หรือโอ๋ กุ้ยรักษา อายุ 40 ปี   พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 430 เม็ด โดยกล่าวหาว่า "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต"

  5.นายสุพจน์ หรือหมู ทับเลี้ยง อายุ 37 ปี   พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 20 เม็ด,อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก ,เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 10 นัด โดยกล่าวหาว่า "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร"  จากนั้นได้ขยายผลจับกุม 
6.นายกิตติธัช หรือธัช ขวัญเมือง อายุ 23 ปี   พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 690 เม็ด , ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 39.06 กรัม , อาวุธปืนลูกซองยาว จำนวน 1 กระบอก โดยกล่าวหาว่า "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า,ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต,มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร" 


7.นายต่อพงศ์ หรือต่อ ศรีเพชร อายุ 34 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 100 เม็ด โดยกล่าวหาว่า "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต"  และได้ขยายผลยึดทรัพย์สมุดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 1 เล่ม และรถยนต์โตโยต้า ยาลิส ป้ายแดงจำนวน 1 คัน  นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ดำเนินคดี  เหตุเกิด ต.อ้อมน้อย  อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2558  รวมผู้ต้องหา 7 ราย 7 คน ของกลางยาบ้า 1,292 เม็ด ของกลางยาไอซ์ 39.73 กรัม ปืน 2 กระบอก ทรัพย์สิน สมุดบัญชีธนาคาร 1 เล่ม รถยนต์ 1 คัน







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น