pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม มอบวุฒิบัตรแก่ผู้เข้ารับการฝึกอบรมโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติภารกิจป้องกันและปราบปรามยาเสพติดและการค้ามนุษย์ของเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองอำเภอสามพราน

วันที่ 21 พฤษภาคม 2558 ที่ห้องประชุมโรงเรียนนายร้อยตำรวจ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานมอบวุฒิบัตรให้แก่ผู้เข้ารับการฝึกอบรมตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติภารกิจป้องกันและปราบปรามยาเสพติดและการค้ามนุษย์ของเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองอำเภอสามพราน โดยอำเภอสามพรานได้จัดโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจให้กับเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองในการรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ และแนวทางการสร้างความเข้มแข็งของหมู่บ้าน ชุมชน ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง อีกทั้งเพิ่มความรู้ความตระหนักในนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล ในการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และการค้ามนุษย์ ตลอดจนลดปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดและไม่ให้มีการเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ในพื้นที่
สำหรับการฝึกอบรมในครั้งนี้มีการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในการนำนโยบายของรัฐไปปฏิบัติให้บังเกิดผลสัมฤทธิ์อย่างเป็นรูปธรรม , การส่งเสริมการปฏิบัติตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว , แนวนโยบายการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดและการค้ามนุษย์ของจังหวัดนครปฐม , การให้ความรู้เกี่ยวกับอาวุธศึกษา , การฝึกยุทธวิธี , การตั้งจุดตรวจจุดสกัด , การปิดล้อมตรวจค้น และหลักการใช้อาวุธที่ถูกวิธี โดยมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่อำเภอสามพราน เข้ารับการฝึกอบรมในครั้งนี้ จำนวนทั้งสิ้น 100 คน











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น