pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

บริษัท ไทยเฟิง จำกัด มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนและนักศึกษาในจังหวัดนครปฐม ตามโครงการเด็กไทยก้าวไกลใฝ่รู้สู่อาเซียน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

วันที่ 21 พฤษภาคม  2558 นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนและนักศึกษาในจังหวัดนครปฐม ตามโครงการเด็กไทยก้าวไกลใฝ่รู้สู่อาเซียน ณ บริษัท ไทยเฟิง จำกัด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม โดยนางธัญวลัย เดชเจริญจิรดา ประธานบริษัท ไทยเฟิง จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ได้จัดโครงการ เด็กไทยก้าวไกล ใฝ่รู้ สู่อาเซียน อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เพื่อทำความดีทดแทนคุณแผ่นดินไทย ที่ทำให้ตนเองและครอบครัว มีความเจริญรุ่งเรืองในการประกอบกิจการ เนื่องจากตนเองเป็นชาวไต้หวัน และได้รับการเปลี่ยนสัญชาติมาเป็นคนไทยเมื่อปี 2550 จึงมีความซาบซึ้งในความเป็นคนไทย และมีความรักความผูกพันกับประเทศไทย อีกทั้งต้องการส่งเสริมให้สังคมมีความเข้มแข็ง มีความสุขในการทำความดี สร้างเสริมสังคมในการให้โอกาสต่อผู้อื่น จึงได้มอบทุนให้กับนักเรียนและนักศึกษาในจังหวัดนครปฐมและจังหวัดใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็ง ให้นักเรียน นักศึกษา ได้รับโอกาสทางการศึกษา และเพื่อช่วยเหลือสังคมอีกทางหนึ่ง
สำหรับในปีนี้ บริษัทฯได้พิจารณาคัดเลือกนักเรียนและนักศึกษาที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนเงินทุนในการศึกษาเล่าเรียน ได้แก่ มหาวิทยาลัยมหามกุฎราชวิทยาลัย , โรงเรียนบ้านคลองลัด อ้อมใหญ่ , โรงเรียนวัดท่าข้าม , โรงเรียนเทศบาล 1 วัดเทียนดัด , โรงเรียนบ้านปล่องเหลี่ยม สมุทรสาคร , โรงเรียนบ้านบางประแดง นักเรียนบุตรหลานพนักงานบริษัทฯ รวมถึงนักเรียนชุมชนข้างเคียง รวม 157ทุน แบ่งเป็นระดับชั้นประถมศึกษาทุนละ 1,500 บาท ระดับมัธยมศึกษาทุนละ 2,000บาท ระดับอนุปริญญาและมหาวิทยาลัย ทุนละ 5,000 บาท และทุนส่งเสริมครอบครัวตัวอย่างเลี้ยงดูบุตรที่เรียนดีต่อเนื่อง 5 ปี ทุนละ 5,000 บาท นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ได้มอบเงินช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางภาคเหนือ การจัดกีฬาต้านยาเสพติด สมาคมตำรวจโรงงาน สโมสรแบดมินตันกองทัพอากาศ และทุนกิจกรรมสาธารณประโยชน์ให้กับจังหวัดนครปฐมอีกด้วย รวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 750,000 บาท














0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น