pearleus

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ผู้การหลอ นำครอบครัว ทำบุญเลี้ยงพระอุทิศแด่คุณแม่สมวงษ์ มารดาผู้มีพระคุณ

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.60 เวลา 09.00 น.ผู้การหลอ พ.อ.พิเศษ วรวุฒิ ทองศรีงาม อดีตเลขาสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลูกกตัญญู จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระอุทิศแด่คุณแม่สมวงษ์ ทองศรีงาม โดยมีคุณพ่อ"เสนอ ทองศรีงาม " และมีบุคคลหลากหลายวงการร่วมพิธี ณ ชั้น19 อาคารใบหยกทาวเว่อร์

ทั้งนี้ภายในงานมีพลเอกโกวิท อุทัยฉาย, พลโทศักดิ์ดา เนียนคำ ,พล.ต.มงคล วรุณโณ ,สาโรช คุณีพงษ์,นายฐาวสุเหม เลิศสุรสีห์ (พญาต่อ)นายกสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล/บรรณาธิการ นสพ.เซเว่นเดย์นิวส์/เซเว่นเดย์นิวส์ ออนไลน์/นิวส์สเตชั่นออนไลน์,นายนิธิโรจน์ แก้วรักษ์กมล(คมพญาข่าว)ปธ.บริหารสำนักข่าวสมาคมตำรวจ,นายกริชสุวรรณ ดีสุข(อ๊อฟไซด์)ผอ.สำนักข่าวสมาคมตำรวจ,โดยบรรยากาศตลอดงานเต็มไปด้วยมิตรคนวงการกีฬา สื่อมวลชน และหมู่มิตรเข้าร่วมงาน

สำหรับวลี "ไม่มีแม่และพ่อ ไม่มีผมในวันนี้" คือคำที่ผู้การหลอ คอยบอกอยู่เสมอทุกๆครั้งที่ทำให้เขาได้มาถึงวันนี้ และยังคอยตักเตือนและบอกน้องๆทุกๆคนว่า พ่อแม่คือพระในบ้าน ลูกทุกคนควรดูแลและตอบแทนบุญคุณที่ท่านให้กำเนิดเรามา ทั้งครูบาอาจารย์และผู้มีพระคุณก็ควรระลึกนึกถึงอยู่เสมอ และหมั่นทดแทนบุญคุณ ทั้งนี้หากสังเกตุที่คือผู้การหลอ จะห้อยสร้อย-ล๊อคเกตรูปคุณพ่อและแม่เลี่ยมทองใส่ติดตัวอยู่ตลอด นับเป็นบุคคลที่เป็นแบบอย่างให้กับน้องๆทั้งด้านการดำเนินชีวิตและการทำงานได้อย่างดี ทั้งเป็นคนดีมีน้ำใจ ใจถึงพึ่งได้เป็นที่ยอมรับในวงการและเพื่อนพ้องอีกด้วย











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น