pearleus

วันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2560

นักเรียน สพป.นศ. 2 รับมอบทุนการศึกษาจาก สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.นครศรีฯ 130 ทุน เป็นเงิน 130,000 บาท

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2560 ว่าที่ร้อยโท ดร.สุเวศ กลับศรี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 2 (สพป.นศ.2) เป็นประธานในพิธีรับมอบทุนการศึกษาจากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครศรีธรรมราช 
โดยมี นายชูรินทร์ ขวัญทอง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครศรีธรรมราชและคณะ เป็นผู้แทนมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ประสบปัญหาเดือดร้อน มีฐานะยากจน ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในสพป.นศ.2 โรงเรียนละ 10 ทุน ทุนละ 1,000 บาทจำนวน 130 ทุน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 130,000 บาท (หนึ่งแสนสามหมื่นบาทถ้วน)
ว่าที่ร้อยโท ดร.สุเวศ กลับศรี กล่าวว่า สพป.นศ.2 โดยกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา ได้พิจารณาคัดเลือก นักเรียนที่รับทุนด้วยการดำเนินการสอบข้อเท็จจริงตามบันทึกข้อมูลผู้ประสบปัญหาทางสังคมพร้อมทั้งแนบสำเนาบัตร ประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านของเด็ก
พบว่า มีนักเรียนจากโรงเรียนในสังกัด ได้รับทุน นักเรียนยากจนจาก โรงเรียนบ้านบนควน โรงเรียนชุมชนวัดสุวรรณาราม โรงเรียนบ้านนิคมวังหิน โรงเรียนวัดสวนพิกุล โรงเรียนบ้านคลองกุย โรงเรียนชุมชนบ้านปากเสียว โรงเรียนองค์การสวนยาง 2 โรงเรียนวัดประดิษฐาราม โรงเรียนบ้านน้ำพุ โรงเรียนบ้านวังเต่าโรงเรียนวัดหนองดี และโรงเรียนบ้านวังยาว
พร้อมกันนี้นักเรียนที่ได้รับทุนต่างขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดีจากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครศรีธรรมราช และสัญญาว่าจะเป็นเด็กนักเรียนที่ดีต่อคุณครู เป็นลูกที่ดีต่อพ่อแม่ และเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ สร้างประโยชน์ ให้แก่สังคมและประเทศชาติ ต่อไป
*************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น