pearleus

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ตำรวจท่องเที่ยว เดินหน้าเต็มพิกัดดูแลความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2561

เมื่อเวลา17.00น.วันที่22ธ.ค.60 ณ.บริเวณลานหน้าเอเชียทีค ริเวอร์ฟร้อนท์ ถ.เจริญกรุง กทม.นาย วีระศักดิ์ โควสุรัตน์(รัฐมนตรีว่าการท่องเที่ยวและกีฬา) พร้อมด้วยนาย พงษ์ภานุ เศวตรุนทร์(ปลัดกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา)ร่วมเดินทางมาเป็นประธานในพิธีปล่อยแถวและดูความพร้อมของตำรวจท่องเที่ยวในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
โดยพิธีปล่อยแถวนี้จัดขึ้นโดยกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว นำโดย พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี(ผบช.ทท.) พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์(รอง ผบช.ทท.) พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล(รอง ผบช.ทท.) พล.ต.ต.ประเสริฐ เงินยวง(ผบก.ทท.1) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจ191 และเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่ร่วมปฏิบัติการอีกหลายหน่วยงาน เพื่อดูแลนักท่องเที่ยวและสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งในปีนี้นับว่ามีนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในเมืองไทยมากเป็นอันดับที่3ของทั่วโลก ข้อมูลมาจากองค์กรการท่องเที่ยวโลกแห่ง สหประชาชาติ(UNWTO) และสามารถสร้างรายได้ประมาณกว่า1.7ล้านล้านบาท โดยประเมินจากข้อมูลสถิติการท่องเที่ยวในปี2559-2560

ซึ่งทางรัฐบาลเล็งเห็นความสำคัญและห่วงใยในความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จึงมอบหมายภาระกิจอันสำคัญนี้แก่กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว    และการดูแลในด้านความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่ผ่านมา สร้างความมั่นใจและอุ่นใจแก่นักท่องเที่ยว จึงส่งผลให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั่วโลกอยากเดินทางมาเพื่อท่องเที่ยวเมืองไทยใน ปี2561ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน Amazing Thailand Tourism Year 2018 ขอขอบคุณ พล.ต.ต.ประเสริฐ เงินยวง(ผบก.ทท.1) สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น