pearleus

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2560

หนวดชี้ชัด ประภัสสร์จัดให้ ธ.ค. 2560



กลับมาอีกครั้งกับหนวดชี้ชัด ประภัสสร์จัดให้ เดือนนี้ผู้ว่า ฯ ของหนวดออกงานทั้งงานราษฎร์งานหลวง ไม่เว้นแต่ละวัน พร้อมเปรยให้ฟังเมื่อเวลาอยู่กัน “สองต่อสอง” จังหวัดนี้งานเยอะเหลือเกิ้น  เอาครับ คนเป็นที่รัก ใคร ๆ ก็อยากเชิญมาร่วมงาน  เหนื่อยหน่อยค่อย ๆ พักเดี๋ยวก็หายขอรับ  มาเริ่มงานแรกกันเลย
5 ธันวาคม 2560 เวลา 08.09 น. นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ 91 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2560 ณ วัดเจษฎาราม พระอารามหลวง  งานนี้มีครบทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ ข้าราชการ เอกชน พี่น้องประชาชน  เข้าร่วมในพิธีดังโดยพร้อมเพรียงกัน
……………………………………………………………………….
เปิดงาน TO BE NUMBER ONE
 งานสำคัญที่นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัด ให้ความสำคัญ นั้นก็คือ งาน TO BE NUMBER ONE ของจังหวัดสมุทรสาคร โดยครั้งนี้
ได้เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการพัฒนาเครือข่าย TO BE NUMBER ONE ในสถานประกอบการ จังหวัดสมุทรสาคร ประจำปีงบประมาณ 2561 ณ บ้านท้ายหาดรีสอร์ท อำเภอเมืองสมุทรสงคราม   ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้สถานประกอบการในจังหวัดสมุทรสาคร มีความเข้มแข็งในการป้องกันปัญหายาเสพติดในสถานประกอบการ   โดยมีพนักงานและลูกจ้างในสถานประกอบการเข้าร่วมอบรม จำนวน 90 คน
………………………………………………………………..
ผู้ว่า ฯ รักสะอาด
            ลงมือลงแรงด้วยตัวเองทีเดียวเชียวครับ เมื่อท่านผู้ว่า ฯ ประภัสสร์ เป็นประธานเปิดกิจกรรม "ความสุขจากพ่อ สู่ผืนแผ่นดิน" รวมพลังจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ทำความสะอาด และกำจัดผักตบชวา ณ วัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร โดยมีข้าราชการ พี่น้องประชาชนในบ้านแพ้วเข้าร่วมงาน
 ผู้ว่าของเราได้นำกำลังพลที่เข้าร่วมงานทำความสะอาดโดยรอบวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร และกำจัดผักตบชวาในแม่น้ำลำคลองให้สวยงามและสะอาดตา ทุกคนต่างช่วยกันปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มกำลัง
………………………………………………….
Zero Tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต
จังหวัดสมุทรสาคร จัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ภายใต้แนวคิด "Zero Tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต"  ณ ลานสาครบุรี ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร งานนี้ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้นำรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชนและภาคประชาสังคม  ร่วมกันประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต พร้อมทั้งแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านคอร์รัปชัน จะไม่ทนกับการทุจริตคอร์รัปชั่นอีกต่อไปแย้วววว
………………………………………………….
ทหารเข้าพบผู้ว่า ฯ
บริหารบ้านเมืองยุคนี้ ต้องพึ่งบริการทหารเป็นส่วนใหญ่  ไม่เว้นแม้แต่งานระดับจังหวัด  โดยครั้งนี้   พล.อ.ต.มนูญธรรม เนาว์นาน ผช.ผอ.ศปป.2 กอ.รมน. พร้อมคณะ ได้เข้าพบนายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อหารือข้อราชการ เรื่องสถานการณ์แรงงานต่างด้าว การค้ามนุษย์ การจัดระเบียบสังคม และยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ณ ห้องรับรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร  ร่วมด้วยช่วยกันอย่างนี้บ้านเมืองก้าวไปไกล 55555
…………………………………………………
วันคนพิการสากล จังหวัดสมุทรสาคร 
คนพิการก็มีหัวใจ ใครจะว่าอย่างไร แต่ผู้ว่า ฯ ของหนวดไม่สนใจ เดินงานทำงานเพื่อคนพิการอย่างมุ่งมั่น โดย ได้เดินทางไปเป็นประธานเปิดงานวันคนพิการสากล จังหวัดสมุทรสาคร  ณ วัดเจษฎาราม พระอารามหลวง  
ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้มอบประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้สนับสนุนการจัดงานวันคนพิการสากล พร้อมมอบเงินสงเคราะห์ผู้มีรายได้น้อยสำหรับคนพิการ มอบเงินกองทุนกู้ยืมเพื่อประกอบอาชีพสำหรับคนพิการ และมอบรถเข็นและรถสามล้อโยกสำหรับคนพิการ ให้แก่คนพิการอีกด้วย
……………………………………………………..
Grand Opening ตลาดประชารัฐ
ไปตลาดอย่าให้ขาดของกินใช้  นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  งานนี้มาแนวพ่อบ้าน เปิดงานพร้อมเดินพาเที่ยวงานตลาดประชารัฐ คนไทยยิ้มได้ "Grand Opening ตลาดประชารัฐ จังหวัดสมุทรสาคร" ณ ลานหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร และไม่พลาดมีนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ไปล้วยยย
งานนี้จัดขึ้นเพื่อให้เกษตรกรผู้มีรายได้น้อย รวมทั้งผู้ประกอบการที่เดือดร้อนจากการไม่มีสถานที่ค้าขาย ได้มีพื้นที่ในการค้าขาย เป็นการยกระดับการค้าขายในชุมชน อีกทั้งเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการในการพัฒนาและการแข่งขันอีกด้วย 10 คะแนนเต็ม ๆ ๆ ๆ
………………………………………………….
เปิดงานโครงการคลายเครียดเพื่อการกุศล
ว่ากันตรงนี้ ช่วงนี้มองไปทางไหน ก็มีแต่คนหน้าเครียด สารพันปัญหาชีวิต แต่ผู้ว่า ฯของเราไม่เครียด โดยได้เดินทางไปเป็นประธานเปิดงานโครงการคลายเครียดเพื่อการกุศล" ครั้งที่ 9 ณ หอประชุมตลาดทะเลไทย  ซึ่งภายในงานมีกิจกรรม การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดารานักแสดง/นักร้องลูกทุ่งซุปเปอร์สตาร์ และการแสดงศิลปินนักร้องหน้าเหมือน รายได้ในการจัดงานจะสมทบเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อจัดซื้อรถเข็นคนไข้ให้กับผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ป่วยในจังหวัดสมุทรสาคร อีกทั้งเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาครด้วยเห็นอย่างนี้เลิกเครียดเลยมั้ยล่ะ
………………………………………………..
มหกรรมอาหารและของดีจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 1
นี่ก็อีกงานนี้ทำให้ผู้ว่า ฯ ของหนวด น้ำหนักเพิ่มอีกแล้ว ก็จะงานไหนล่ะถ้าไม่ใช่งานของ “เฮียช้า”  มหกรรมอาหารและของดีจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 1" ณ พื้นที่ 49 ไร่ เชิงสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน ตรงข้ามตลาดทะเลไทย ถนนพระราม 2  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2560  ที่ผ่านมา   ภายในงานมีการจำหน่ายอาหารทะเลต่างๆ มากมายให้ได้รับประทาน พร้อมทั้งเลือกซื้อสินค้าของดีจังหวัดสมุทรสาคร และพบกับศิลปินทุกค่ำคืน อาทิ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มาลีฮวนน่า และโป่ง หิน เหล็ก ไฟ  สนุกกับไฟแลบ  ส่วนเรื่องราคา ก็ว่ากันไปตามกลไกตลาด
………………………………………………….
ผู้ว่าพบเด็ก
          ผู้ว่า ฯ ประภัสสร์ รักทุกคนเล้ยยย   งานนี้เดินทางไปเปิดกิจกรรม "ความสุขจากพ่อ สู่ผืนแผ่นดิน" รวมพลังจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" จัดเลี้ยงอาหารให้แก่เด็กด้อยโอกาส เด็กพิการและเด็กออทิสติก ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมเกี่ยวก้อยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร   ร่วมกันจัดเลี้ยงอาหารให้แก่เด็กด้อยโอกาส เด็กพิการและเด็กออทิสติก เพื่อร่วมกันสืบสานพระราชปณิธาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูรอย่างนี้ต้องปรบมือ พร้อมมมมมมม 3..4
………………………………………………..
ผู้ว่า ฯ รักเด็กอีกแล้ว
งานนี้ผู้ว่าฯ ลงมาต้อนรับคณะผู้บริหาร คณะครู และนักเรียนโรงเรียนอันนาลัย (โรงเรียนเอกชนโรมันคาทอริก)  ที่มาร้องเพลงส่งมอบความสุขเนื่องในโอกาสวันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ 2561 ให้กับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ในการนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้ส่งมอบความสุข ด้วยการอวยพรให้คณะผู้บริหาร คณะครู และนักเรียน จงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ และสัมฤทธิผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ

-         จบข่าว ข่าวจบ ฉบับนี้พอเท่านี้ งวดหน้ามีอะไรอีก หนวดเฟิ้มจะตามติดชีวิตผู้ว่า ฯ มาให้รับทราบกันอีกครั้ง  ให้สมกับหัวคอลัมน์  หนวดชี้ชัด ประภัสสร์ จัดให้ไงล่ะ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น