pearleus

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2560

วันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจนครบาล ปีที่ 95

พิธีวันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจนครบาล ปีที่ 95
 24 ธันวาคม 2560 เวลา 07.00 น.  พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นตัวแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีวันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจนครบาล ปีที่ 95 ในกาลนี้ สมเด็จพระวันรัต สมเด็จพระราชาคณะ ฝ่ายธรรมยุติกนิกาย ผู้ปฏิบัติหน้าที่ เจ้าคณะใหญ่คณะธรรมยุต ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ โดยมี พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้การต้อนรับ
พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อม คุณพัชระภรณ์ ยิ้มแย้ม ภริยา ได้เดินทางมาร่วมในพิธี และนอกจากนี้ได้รับเกียรติจากอดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลหลายท่าน ตลอดจน สมาคมแม่บ้านตำรวจนครบาล คณะแขกผู้มีเกียรติ ได้ให้เกียรติมาร่วมพิธีในครั้งนี้

ในพิธีมีการถวายพานพุ่มสักการะอนุสาวรีย์ พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้ากฤษดาภินิหาร กรมพระนเรศวรฤทธิ์ และวางพวงมาลาหน้าอนุสาวรีย์ผู้พิทักษ์รับใช้ประชาชน เพื่อเป็นการระลึกถึงข้าราชการตำรวจนครบาลที่เสียสละชีวิตในการปฏิบัติหน้าที่ สักการะศาลและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกองบัญชาการตำรวจนครบาล และมอบรางวัลแก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติดีเด่นด้านต่างๆ ณ กองบัญชาการตำรวจนครบาล













0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น