pearleus

วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ชี้ชัดตามฟัดทุกเรื่อง

 
ผ่านมาพบกันอีกเช่นเคยกับเรา ทีมงาน น.ส.พ.ชี้ชัด ล้วงลึกเรื่องจริงตอบโจทย์ทุกคำถาม ถลกหนังอัปปรีย์ชน เหลียวหน้าแลหลังจัดหนัก จัดเต็ม เพราะเราคือ สุนัชเฝ้าบ้าน ตามฟัดทุกเรือง..
😁 พระราชปริยัติคุณ เจ้าอาวาส วัดป้อมวิเชียรโชฎิการาม (พระอารามหลวง) และคณะสงฆ์รับผ้าป่าสามัคคี คณะชาวบ้านต. บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ขณะที่ คุณอำไพ หาญไกรวิไลย์ บรรพชาอุปสมบท เนื่องในวันคล้ายวัดเกิด เมื่อ 11 พ.ย. 60 ที่ผ่านมา.
🙄 สู่สุขติ..ชัยรัตน์ รองประธานสภาเทศบาลนครสมุทรสาคร และ ธัชชัย สมาชิกสภาจังหวัดสมุทรสาคร ครอบครัว บุญชัยศรี กราบขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานสวดพระภิธรรม พระราชทานเพลิงศพ คุณพ่อสมคิด บุญชัยศรี ณ วัดโกรกกราก.
😎 พัง!ซะแล้ว..ชาวบ้านที่มาออกกำลังกายในสวนสาธารณะศาลหลักเมืองวิจารย์กันแซดว่า "ลานวัฒนธรรม" หลังสร้างเสร็จยังไม่ทันตรวจรับงาน ฝาท่อแตก เสาล้ม สงสัยต้องเรียกโครงการคิดได้งัย..แย่มาก.
😋 นี่ร้องกันมา..ชิงชัย บุญประคอง ปลัดเทศบาลนครสมุทรสาคร ที่ดูแลพื้นที่สวนสาธารณะกับปัญหาภายใน สถานบริการทางเพศ แผงพระ สิ่งปลูกสร้าง เมื่อไหร่จะแก้ไขซะทีครับ.
😃 โคตรมาเฟีย..เจ้าของสถานประกอบการร้องสื่อ ถูกโบ๊กเกอร์ชาวพม่าเรียกเก็บนอกระบบต้องจ่ายเพิ่มเป็นรายหัวที่นำแรงงานมาพิสูจน์สัญชาติแถมห้ามไม่ให้เข้านายจ้างเข้าไปภายใน..เลวได้ใจเลย.
😀 ประกาศกร้าว..อนุรักษ์ ทศรัตน์ อธิดีกรมการจัด บอกเราดำเนินการแน่นอนไม่นิ่งนอนใจเพราะมันเกิดเรื่องไม่ดีไม่งามในพื้นที่ประเทศไทยและยืนยันว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ของจัดหางานเข้าเกี่ยวข้อง. 
🤔 ใหญ่จนลืมตัว..มันอะรัยกันนักหนาหลังมีคำสั่งจาก รองปลัด ให้ลูกน้องไปบอกเหมือนไล่ให้ผู้เอารถมาจอดในหน่วยดับเพลิงออกจากพื้นที่แต่ธุรกิจส่วนตัวที่ทำอยู่ระวัง!หน่อยนะครับ.
🤣 เอ้า!ขยับกันหน่อย..ผู้ที่อาศัยในหมู่บ้านเอื้ออาทรนาดี ร้องมาเป็นปีกับฝาท่อแตกหักลูกหลานเดินผ่านเข้า ออก หลังอาคารใก้ลสนามออกกำลังกายถ้าตกลงไปอะรัยจะเกิด กรรมการ ปลัดเทศบาลนาดี เคยเหลียวแลบ้างหรือป่าวแย่นะครับ.
😄 สี่ปีไม่มีประโยชน์..พระวัดคลองครุเคยยื่นหนังสือ 2 ฉบับ ถึงนายก อบต.ท่าทราย ให้ช่วยมารื้อศูนย์เด็กเล็กที่ปัจจุบันปล่อยร้าง ไม่รู้ว่าติดอะรัยแต่เห็นแน่ๆกลายเป็นที่จอดรถเข็น..เอาไปให้พ่อค้า แม่ค้า เช่าเก็บของหรืองัย.
🙄 ส่วนตรงนี้แย่มาก..ชาวบ้านที่ผ่านเข้า ออก ซ.ประกันสังคม(เก่า) ร้องมาร้านรับซื้อของเก่า 2 แห่งใกล้กันเอาของมากองเลือก ชั่งขายจนรถเข้าออกลำบาก เอ้า!เจ้าของพื้นที่ เทศบาลท่าจีน จัดการที.

ยาวให้เป็น เย็นเรื่อยไป ไขความจริง







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น