pearleus

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ฆ่าโหดหนุ่มพม่าถูกแทงยับดับคาห้อง‏

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 5 ต.ค.58 พ.ต.ท.สมชาย พัฒน์พันธ์ สารวัตเวร สภ.ย่อยบางน้ำจืด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในหอพักสิเรียม เลขที่ 10/28 หมู่ที่ 6 ต.คอกกระบือ อ.เมืองสมุทรสาคร จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัยยุทธถมยา ผกก.พ.ต.อ.นฤพล ธนกฤตตานนท์ ผกก.สบ.4(ผู้ทรงคุณวุฒิ)พ.ต.ท.มาโนช จันทร์เที่ยง รองผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร รับทราบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบว่าเป็นห้องพักชั้นเดียวมี 6-7ห้องภายในพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาวพม่าทราบชื่อตามบัตรประกันสุขภาพและพาสปอร์ตหนังสือเดินทางคือนายซอลิตุน อายุ 29 ปี ทำงานอยู่ที่ บริษัท กัญภัร มิลแลนเนียนซิสเต็มส์ จำกัด (ผลิตเหล็กนั่งร้าน) ตั้งอยู่เลขที่ 1/18 หมู่ที่ 6 ต.คอกกระบือฯ สภาพศพนอนจมกองเลือดที่แห้งกรังคว่ำหน้าอยู่กับหมอนหนุนหัว สวมเสื้อคลุมแบบมีหมวก สีดำ นุ่งกางเกงในลายแดงดำ ตามร่างกายที่กลางหลังและลำตัวถูกแทงด้วยของมีคมกว่า 10 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ชม. ภายในห้องไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างไรจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯรับไปดำเนินการ
              จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบจากคนไทยมีห้องพักอยู่ที่เดียวกันเล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ของวันที่ 4 ต.ค.58 ขณะที่นอนอยู่ก็ได้ยินเสียงคนงานชาวพม่าที่เช่าห้องพักติดกับผู้ตายวิ่งมาบอกว่าเพื่อนที่อยู่ห้องแรกถูกฆ่าตายแต่ตนไม่ใส่ใจเพราะเห็นว่าแรงงานพม่ามักจะกินเหล้าแล้ว
ทะเลาะกันเป็นประจำจนรุ่งเช้าจึงรู้ว่ามีการฆ่ากันตายก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
              ส่วนสาเหตุตามแนวทางการสืบสวนของตำรวจคาดว่าผู้ตายอาจถูกคู่อริที่เป็นชาวพม่าด้วยกันมาอาจโกธรแค้นด้วยเรื่องชู้สาวหรือกินเหล้าแล้วมีปากเสียงทะเลาะก่อนลงมือแทงขณะเข้านอน โดยหลังเกิดเหตุพบว่าชาวพม่าที่เช่าห้องติดกันได้ปิดห้องหายไปจะได้ทำการสืบสวนหาข่าวเพื่อนำตัวมาสอบสวนหาสาเหตุต่อไป
      รายงานข่าวโดย..เข็มทิศ มหาชัย







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น