pearleus

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เสี่ยเจ้าของบ่อดิน"พรอนันต์" เครียดลั่นกระสุนดับคารถ‏


เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 4 ต.ค. 58 ร.ต.ท.เสนาะ รับสมบัติ ร้อยเวรสภ.บ้านแพ้ว ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตบริเวณบ่อดิน"พรอนันต์" ตั้งอยู่เลขที่  39/1 หมู่ที่ 7 ต.อำแพง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ยาโรจน์ รอดมณี ผกก. พ.ต.ท.ศุภเวช พันธ์หว้า รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ไพฑูรย์ อินทร์มณี สว.สส.ทราบพร้อมด้วยแพทย์หญิงจุฑาภรณ์ อัศวชนานนท์ จากโรงพยาบาลบ้านแพ้ว(องค์การมหาชน)เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร รุดไปยังที่เกิดเหตุบริเวณบ่อดินขนาดใหญ่เนื้อที่กว่า 100 ไร่ ที่มีรถบรรทุก 10 ล้อ จอดอยู่ 2 คัน รถแทร็คเตอร์ 1 คัน รถตักดินอีก 1 คัน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒง 7276 กรุงเทพมหานคร ภายในที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายอนันต์ ดาวเรือง อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/2 หมู่ที่ 2 ต.อำแพง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร สภาพนั่งคอตกสวมเสื้อเชิ๊ต แขนสั้น สีขาวลายเขียว สวมกางเกงขายาว สีดำ มีเลือดอาบทั้งตัวที่ขมับขวาพบร่องรอยถูกกระสุนปืนยิงทะลุซ้ายผ่านกระจก 1 รูกับคราบเขม่าที่มือขวากำปืนขนาด .38 ก่อนถ่ายภาพทำบันทึกไว้เป็นหลักฐานมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อพิสูจน์อีกครั้ง
              จากการสอบสวน นางพัชนันท์ เอื้อพงษ์พันธ์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 819/4 ต.ท่าฉลอม อ.เมือง    จ.สมุทรสาคร ภรรยาใหม่ของผู้ตายบอกว่า สามีอดีตเคยเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ต.อำแพงฯ เคยทำแตรวงรับงานทั่วไปก่อนจะหันมาประกอบอาชีพทำบ่อดินและมีรถบรรทุกรับจ้างถมดินในจังหวัด ต่างจังหวัดใช้ชื่อ 
"พรอนันต์" ที่ในวงการรู้จักกันดีเป็นคนอารมณ์ดีชอบช่วยเหลือผู้อื่นจะมีสุนัขที่รักมากชื่อเจ้าแป๊บซี่ โดยก่อนเสียชีวิตผู้ตายได้โทรศัพท์มาหาตนบอกว่าให้ช่วยเลี้ยงดูแลเจ้าแป๊บซีด้วยเพราะจะยิงตัวตายแล้วแต่ก็ไม่สนใจเพราะได้ยินพูดแบบนี้หลายครั้ง จนมาทราบจากนายคาเบา ปุริทำมัง อายุ 45 ปี คนงานเฝ้าบ่อดินที่
อยู่กับนายอุทิศ กระฮาดหนู อายุ 43 ปี มาบอกว่าสามีตนใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ในรถที่บ่อดินดังกล่าว
               ส่วนสาเหตุเบื้องต้นตามแนวทางการสืบสวนและแหล่งข่าวทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานรักษาตัวไปกว่าแสนบาท มีหนี้สินส่วนตัวชอบเล่นพนันหรืออาจจะเครียดกับปัญหาการประกอบธุรกิจขนดินเนื่องจากมีชาวบ้านปิดเส้นทางไม่ให้รถบรรทุกดินวิ่งต้องหยุดมากว่า 2 เดือนจนเกิดความเครียดเพราะขาดรายได้จึงตัดสินใจหนีปัญหาด้วยการใช้อาวุธยิงตัวเองเสียชีวิตก็เป็นได้.
                                                          รายงานข่าวโดย..เข็มทิศ มหาชัย


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น