pearleus

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ปราจีนบุรี - ตาคลุ้มคลั่งจับหลานวัย 2 ขวบฟาดลงพื้นถนนดับอนาถ

ปราจีนบุรี - ตาคลุ้มคลั่งจับหลานวัย 2 ขวบฟาดลงพื้นถนนดับอนาถผู้เป็นแม่เห็นร่างลูกสาวใจแทบสลาย
เกิดเหตุสลด เมื่อตาแท้ๆ มีอาการโรคประสาทกำเริบจับหลานสาววัย 2 ขวบกว่าทุ่มลงกับพื้นถนนจนเสียชีวิต ขณะที่ผู้เป็นแม่ต้องออกไปทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายของ หลังเดินทางมาเห็นร่างลูกสาวใจแทบสลาย
วันนี้  ร.ต.ท.(หญิง) วรัญชรัชฏ์  คำแก่น ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญว่า มีเด็กหญิงถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่ ซอยถนอมจิตร หมู่ 1 ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางพร้อมแพทย์จาก รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อไปสอบสวน ในที่เกิดเหตุบนถนนกลางซอย พบร่างเด็กหญิง เกวลิน  สีหะราช อายุ 2 ขวบครึ่ง สวมชุดสีฟ้านอนคว่ำหน้ากับพื้นถนนในสภาพมีเลือดออกทางปากและจมูก มีรอยถลอกตามร่างกาย  ใกล้ๆ กันพบ นางเกตุกนก  สีหะราช ผู้เป็นแม่นั่งร่ำไห้ฟูมฟายแทบจะขาดใจ โดยมีเพื่อนๆคอยปลอบใจ 
จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้า นางเกตุกนก  ผู้เป็นแม่ได้ออกไปทำงานเป็นลูกจ้างร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยฝากน้องเกวลิน ลูกสาวไว้กับนายเล็ก  สีหะราช อายุ 51 ปี ผู้เป็นตาแท้ๆ ดูแล ซึ่งก็เป็นประจำทุกวันโดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย จนกระทั่งมีคนโทรไปบอกว่าลูกสาวเสียชีวิตจึงรีบกลับมาดูก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้วโดยถูกตาแท้ๆ ทำร้าย ด้วยการจับร่างน้องเกวลิน โยนขึ้นไปให้ตกลงมาบนพื้นถนนซึ่งเป็นคอนกรีต หลายครั้งจนแน่นิ่ง  แม้ว่าในช่วงเวลาดังกล่าวจะมีเพื่อนบ้านเห็นและพยายามเข้าไปช่วย แต่ก็ถูกนายเล็ก ซึ่งเป็นตา วิ่งเข้าไปในบ้านพักคว้าสากออกมาขู่ว่าหากใครเข้ามาจะตี  จึงไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย จนกระทั่งมีชาวบ้านจำนวนหลายคนมาช่วย นายเล็กกลัวจึงได้หลบหนีไป  นางเกตุกนก  สีหะราช ผู้ที่ต้องสูญเสียลูกสาวไปเพราะการกระทำของตาแท้ๆ เปิดเผย ว่า พ่อ หรือ นายเล็ก ป่วยเป็นโรคประสาท ต้องเข้ารับการรักษาและนำยาจากทางโรงพยาบาลประสาท มากินอย่างต่อเนื่อง โดยปกติก็ไม่เคยแสดงกิริยา หรือว่าจะทำร้ายใคร แต่ทำไมวันนี้ ถึงเกิดอาการคลุ้มคลั่งแล้วจับหลานสาวโยนบนถนนจนเสียชีวิตทั้งที่ปกติ นายเล็กรักหลานสาวคนนี้มาก    ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวนายเล็กไว้ได้ ก่อนที่จะหลบหนี ซึ่งจะได้นำไปให้แพทย์ทางอาการตรวจสอบอีกครั้งถึงโรคทางประสาท เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ///// จบข่าว ///// ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา/อาเล็กซ์พัทธ ชี้ชัดเจาะลึก ข่าวผอ.ศูนย์ข่าวสระแก้วรายงาน




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น