pearleus

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หึง!โหดพ่อค้าอาหารเสริมยิงสิบตรีค่ายกำแพงเพชรดับ

เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 17 ตุลาคม 2558 พ.ต.ต.รณเดช บุตรศรี สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นเลขที่ 450/42 ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบก.พ.ต.อ.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล รอง ผบก.พ.ต.อ.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผกก.สส.พ.ต.ต.พีระ อัศวพิบูลย์ผล สว.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.วิเชียร ประทุมรัตน์ ผกก.พ.ต.ท.ภาคิน แสนพุฒิ รอง ผกก.สส.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน  เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และ นายแพทย์ภัคธร สิวาภิรมย์รัตน์ แพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน รุดไปยังที่เกิดเหตุหน้าทาวน์เฮาส์พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อยืดลายพรางทหาร สวมกางเกงขาสั้นสภาพ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าตามร่างกายหลายนัด ที่ท้ายทอยทะลุออกใบหน้า  ด้านหลังทะลุอก แขนขวา ต้นแขนซ้าย และที่ต้นขาทั้ง 2 ข้าง ทราบชื่อต่อมาคือ สิบตรีประภาส ฆาระกูล อายุ 24 ปี เป็นทหารสังกัดกองพันซ่อมบำรุงเขตหลัง กรมทหารสื่อสารที่ 1 ค่ายกำแพงเพชรอัครโยธิน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ สิบโทพงศ์ธร อินทสุวรรณ์ อายุ 22 ปี สังกัดเดียวกัน มีบาดแผลถูกเล็กน้อยจากการถูกเศษกระจกของประตูบ้านบาดที่ใบหู ที่ต้นขา และต้นแขน ส่วนที่บริเวณหน้าทาวน์เฮาส์นั้น พบเศษกระจกประตูบ้านแตกละเอียด 1 บาน อีกทั้งยังพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บนพื้นถนน 7 หัว และมีรถยนต์กระบะแค็บ ยี่ห้อนิสสันนาวาราสีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ถษ 2578 กรุงเทพมหานคร ที่จอดติดเครื่องอยู่ ส่วนมือปืนก่อเหตุ คือ นายสายชวน หนูศรี อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะอีซูซุดีแม็กซ์ 4 ประตูสีดำ 8473 กรุงเทพมหานคร ของตนหลบหนีไป
 ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนสิบโทพงศ์ธร อินทสุวรรณ์ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนเองรู้จักกับนางสาวแตง อายุ 31 ปี ภรรยาของมือปืนผ่านทางหน้าเฟสบุ๊ค โดยนางสาวแตงกับสามีที่ก่อเหตุ ประกอบอาชีพขายอาหารเสริมสุขภาพและอาหารเสริมความงามผ่านทางเฟสบุ๊คจนคุ้นเคยสนิทสนม เมื่อสามีทราบเรื่องจึงมีการนัดกันมาเพื่อเจรจาตกลงให้เลิกคุยกัน โดยตนเองก็เลิกคุยกันไปแล้วพักหนึ่ง แต่อีกฝ่ายก็กลับมาติดต่อกันทางเฟสบุ๊คอีกเป็นเวลาประมาณ 3 – 4 เดือนแล้ว จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุตนเองได้รับโทรศัพท์จากทางฝ่ายหญิงว่า ให้ซื้ออาหารมาให้ที่บ้านเพราะไม่สบาย ตนจึงได้ไปขอยืมรถยนต์กระบะจากเพื่อนทหารอีกคนในสังกัดเดียวกัน จากนั้นก็ชวนสิบตรีประภาส ฆาระกูล ผู้เสียชีวิตให้ช่วยขับรถพามาซื้ออาหารและนำมาให้ฝ่ายหญิง โดยเมื่อมาถึงที่บริเวณหน้าทาวน์เฮ้าส์บ้านนางสาวแตงฯ ตนเองได้ลงจากรถไปกดกริ่งหน้าบ้าน ส่วนสิบตรีประภาสฯ ผู้เสียชีวิต คนขับยังคงนั่งอยู่ในรถ พอช่วงจังหวะที่เสียงกริ่งดังนั้น ก็มีเสียงปืนดังออกมาจากในบ้านหลายนัด โดยยิงผ่านประตูกระจกออกมาที่รถยนต์ ทำให้สิบตรีประภาสถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต ขณะที่ตนก็วิ่งหนีหาที่หลบก่อน จึงไม่ทันเห็นว่าสิบตรีประภาสฯ ถูกยิงเสียชีวิตอย่างไร
               ทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งเล่าว่า ตนเองกำลังนอนดูโทรทัศน์อยู่ในบ้าน เมื่อได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก็ออกมาดูทางหน้าต่าง เห็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากบ้านใส่รถยนต์กระบะหลายนัด และเห็นคนในรถกระบะที่ถูกกระสุนปืนยิงได้เปิดประตูรถออกมาล้มนอนจมกองเลือดกลางถนนจากนั้นก็เห็นคนวิ่งออกมาจากบ้านออกมาจ่อยิงซ้ำจนเสียชีวิตคาที่

               ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนางสาวแตง ภรรยาของมือปืน  ผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนศพของสิบตรีประภาส ฆาระกูล ได้ส่งไปให้สถาบันนิติเวชทำการชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง ขณะที่ทางด้านผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน บอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้รายงานเหตุการณ์ให้ทางต้นสังกัดของสิบตรีประภาสฯ ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะเป็นอย่างไรนั้น ยังไม่สามารถตอบได้ว่าเกิดจากตั้งใจ  หรือบันดาลโทสะ คงต้องรอให้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุหรือมือปืนรายนี้ได้เสียก่อน







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น