pearleus

วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ปราจีนบุรี – ปิคอัพตามประกบใช้อาวุธสงครามยิงถล่มเหยื่อ ขณะเดินทางไปขึ้นศาล

คนร้ายสวมหมวกกันน็อกนั่งท้ายรถกระบะที่ตามประกบรถเก๋งเหยื่อขณะเดินทางไปขึ้นศาลคาดถูกกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่น  งัด M 16 รัวไม่ยั้ง โชคดีบังเอิญไม่ได้ใช้รถคันดังกล่าว มีคนเจ็บ 4 ลูกสาวรับเคราะห์อาการสาหัส
        เมื่อ 13 ต.ค. 2558  ร.ต.อ.ชัชวาลย์  แสงสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ์ ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุดบริการศรีมหาโพธิ์ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงในรถที่ ถนนสาย บ้านเกาะแดง  บ้านทาม ถนนเลียบคลองชลประทาน ใกล้ประตูระบายน้ำบ้านท่าแห หมู่ 6 ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ขณะนี้คนเจ็บได้ถูกนำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ์ แล้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบ  พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 รายเป็นหญิงทั้งหมด ทราบชื่อ นางจินตภา  คล้ามไพบูลย์ อายุ49 ปี ถูกกระจกบาดที่แขนซ้าย นางสาว ณัชชา  คล้ามไพบูลย์ อายุ 31 ปี ถูกกระสุนตามร่างกายหลายแห่ง อาการสาหัสแพทย์ต้องเร่งให้การรักษาเป็นการด่วน อยู่บ้านเลขที่ 136 หมู่ 10  บ้านหอย ต.เกาะลอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี และ นางนงเยาว์  สร้อยทอง อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนที่แขนขวา  เด็กหญิง วันวิสา  สร้อยทอง 11 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนที่ หน้าขาซ้าย 1 นัด และที่ หน้าท้อง 2 นัด
            นางจินตภาหรือ ยุพิน เปิดเผยก่อนเกิดเหตุที่จะถูกยิงว่า  ก่อนที่จะถูกยิงทั้งหมดเตรียมตัวเดินทางไปขึ้นศาลที่จังหวัดปราจีนบุรี ในคดีที่ นายชาญชัย  คล้ามไพบูลย์ อดีต ส.อบต.บ้านหอย สามีนางจินตภา ถูกกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นเมื่อปีที่แล้วในขณะที่มีการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน แต่ทางโจทย์ หรือผู้เสียหายกลับขอเลื่อนมาโดยตลอด จนกระทั่งวันนี้ ศาลได้นัดอีกครั้งทั้งหมดจึงเตรียมตัวเดินทางไปศาล ขณะที่ สามี นายชาญชัย ได้เดินทางด้วยรถปิกอัพล่วงหน้าไปก่อนแล้ว ส่วนตัวเองและน้องกับหลานนั่งมาในรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน  ณค 664 กรุงเทพ เพื่อตามไป จนมาถึงที่เกิดเหตุโดยไม่ทันสังเกตได้มีรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตามหลังมาแล้วแซงขึ้นหน้าคนที่นั่งในกระบะหลัง สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มเปิดหน้าใส่เสื้อคลุมสีดำ ใช้ปืน เอ็ม16 ระดมยิงใส่หลายสิบนัดก่อนที่จะหลบหนีไป โดยขณะเกิดเหตุได้บอกให้ลูกสาว น.ส.ณัชชา ซึ่งเป็นคนขับก้มหัวลง หลังจากนั้นจึงมีคนมาพบและแจ้งอาสาสมัครกู้ภัยนำส่ง โรงพยาบาล
นางจินตภา ยังเปิดเผยด้วยว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาสังเกตว่ามีรถเก๋งสีขาวไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมาจอดซุ่มอยู่ใกล้บ้าน บอกสามีแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย ซึ่งสาเหตุตนคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องเดิม ซึ่งคงต้องการมายิงสามีมากกว่า แต่ บังเอิญสามีไปรถอีกคันทำให้ลูกหลานรับเคราะห์แทน  ขณะที่ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ์ ตรวจสถานที่ พบรถเก๋งถูกยิงหลายนัด ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนเอ็ม 16 จำนวนหนึ่งจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อสอบสวนติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป///จบข่าว/// ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ทีมข่าวปราจีนบุรี/อาเล็กซ์พัทธ ชี้ชัดเจาะลึกสระแก้วรายงาน








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น