pearleus

วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หนุ่มใต้ไหลตายคารถส่งกุ้งในห้องเย็น

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 6 ต.ค. 58 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายใน บริษัทไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชัย)บริษัท โอตินอสฟู้ด จำกัดและบริษัท แพ๊คฟู้ด จำกัด (มหาชน) สาขา เป็นห้องเย็นผลิตอาหารแช่แข็งส่งออก 7 ถ.เอกชัย หมู่ที่ 4 นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร จึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เดินทางไปตรวจสอบพบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ แบบตู้เย็นหมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 70-2923 สุราษฏร์ธานี ข้างรถเขียนว่า         " ปิยะพล ฟาร์ม "  จอดอยู่ภายในบริษัทฯบนเบาะที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อตามบัตรประจำตัวประชาชนชื่อนายถาวร ถาวรกันน์ อายุ 59 ปีอยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 5 ต.วัดประดู่ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี สภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมกางขายาว สีดำ ตามร่างตรวจแล้วไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างไรจากการตรวจพบกระเป๋ากางเกงด้านหลังภาพในกระเป๋าสตางค์มีธนบัตรใบละ 1,000 บาท 6 ใบ 100 บาท 1 ใบ 50 บาท 1 ใบ 20 บาท 16 ใบ รวมกว่า 6,409 บาท บัตรประจำตัวประชาชนและนามบัตร 2 ใบคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 ชม.จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯรับไปดำเนินการนำส่งสถานนิติเวช
      จากการสอบสวนพนักภายในบริษัทฯทราบว่าเมื่อเวลา 09.00 น.รถบรรทุกกุ้งที่ผู้ตายขับมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานีเพื่อรอคิวลงกุ้งจนกระทั่งบ่ายโมงเศษเห็นผู้ลงจากรถมากินข้าวก่อนกลับไปขึ้นรถติดเครื่องเปิดแอร์นอนจนเวลา16.10 น. คนงานในห้องเย็นได้ไปเรียกให้เลื่อนรถเพื่อลงกุ้งก็พบว่า นายถาวรฯนอนเสียชีวิตอยู่ในรถแล้ว

   สาเหตุพบผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานส่วนการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะมากจากผู้ตายติดเครื่องรถเปิดแอร์ถอดเสื้อนอนทำให้อากาศแปรป่วนและโรคประจำตัวกำเริบจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว.




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น