pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

กรมสรรพสามิตบุกทะลายโรงผลิตสุราเถื่อนได้ของกลางมากมาย

เมื่อวันที่  10  มิถุนายน  2558ได้รับแจ้งจากสายสืบว่ามีผู้กระทำความผิดตาม พรบ.สุรา พ.ศ. 2493 ท่านสมชาย พลูสวัสดิ์ อธิบดีกรมสรรพสามิตได้มอบหมายให้ นายธรรมศักดิ์ ลออเอี่ยม  ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต และส่วนตรวจสอบป้องกันและปรามปราบ สำนักงานสรรพสามิตภาค  10
ร่วมกับทหารสังกัดกรมทหารม้าที่ ๑ รักษาพระองค์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.อุดมสุข เข้าตรวจค้น และจับกุม ผู้กระทำผิดกฏหมายสรรพสามิต ณ อาคารเช่าไม่มีเลขที่ แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ

ได้ของกลางคือน้ำสุราทั้งสิ้น 1950 ลิตร คิดเป็นเงินประมาณ 323,040 บาทคิดเป็นมูลค้าภาษีที่รัฐต้องสูญเสียประมาณ 222,648บาทและคิดค่าปรับเป็นเงิน 99,200บาท  พร้อมอุปกรณ์การทำสุรา นอกจากนี้ยังพบของกลาง ยาไอซ์ ปริมาณ 2.16กรัมจากผู้ต้องหา 1 คนหลังจากนั้นในวันเดียวกัน เวลาประมาณ2  2.00น.
นายสมชาย พลูสวัสดิ์ อธิบดีกรมสรรพสามิต ,นายธรรมศักดิ์ ลออเอี่ยม  ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต ส่วนตรวจสอบป้องกันและปรามปราบสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 2 จ.ปทุมธานี ท่าน
ผบก.จ.ปทุมธานี พล.ต.ต. มนตรี ยิ้มแย้ม
ได้ร่วมปล่อยแถวพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจจาก สน.คลองหลวงนำกำลังตรวจ ร้านเหล้าบริเวณรอบ ม.กรุงเทพรังสิตและม.ธรรมศาสตร์รังสิตปรากฏไม่พบว่าร้านเหล้ามีร้านใดได้กระทำความผิดกฏหมายเลย

วุฒ รายงาน











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น