pearleus

วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558

YEC มหาชัยจัดลาน Night Market สร้างแนวร่วม -ดึงเที่ยวศาลพันท้ายฯ...


ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า ได้เห็นชอบโครงการลานถนนคนเดินหลังจากทางจังหวัดสมุทรสาครมีนโยบายเปิดโอกาสทางสังคมเพื่อการมีส่วนร่วมของประชาชนเข้าร่วมงานระหว่างภาครัฐ ปรากฏว่าล่าสุดจึงร่วมกับทางหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นำโดยนายกิตติพงษ์ เจริญคงธรรม ประธานกลุ่มนักธุรกิจ YEC สังกัดหอการค้าจังหวัด ฐานะผู้สนับสนุนจัดโครงการตลาดนัดในรูปแบบสร้างสรรค์ในนาม ถนนคนเดิน - พันท้ายนรสิงห์ Night Market” ครั้งที่ 1 ณ บริเวณสถานที่โครงการหมู่บ้านคีทพลาซ่า หมู่ที่ 5 เส้นทางริมถนนสาริน ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ ในระหว่างวันที่ 24 และ 25 เมษายน 58 นี้ ตั้งแต่ช่วงเวลา 17.00 น.–21.00 น. โดยมีนายกิตติพงษ์ เจริญคงธรรม ประธานกลุ่มนักธุรกิจ YEC สังกัดหอการค้าจังหวัด ฐานะแกนนำผู้สนับสนุนโครงการ ภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วม และสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวจังหวัด


นายกิตติพงษ์ ประธานกลุ่มนักธุรกิจ YEC สมุทรสาคร กล่าวว่า สำหรับโครงการถนนคนเดินพันท้ายฯ หรือ Night Market จังหวัดร่วมแรงผลักดัน ซึ่งนอกจากวัตถุประสงค์ข้างต้น ยังเป็นการส่งเสริมเรื่องให้มีเวทีเพื่อการส่วนร่วมของประชาชนมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยสร้างแหล่งเจริญชุมชนแห่งใหม่ ตลอดจนช่วยประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดที่สอดคล้องกันเพราะถนนสารินนั้น เป็นเส้นทางถนนสายเดียวกับศาลพันท้ายนรสิงห์ ซึ่งห่างกันมาไกล นอกจากนี้ยังมีโรงเรียนอัสสัมชัญ และนิคมขนาดใหญ่สินสาคร ใหญ่ที่สุดของประเทศ เป็นต้น



ส่วนกิจกรรมฯ นอกจากจะมีการจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัด สินค้าแปลกใหม่ เฉพาะเท่านั้น ท่ามกลางบรรยากาศเสียงดนตรี ยังมีการจัดโซนเวทีเปิดให้ผู้คนมาร่วมแสดงออกด้านความสามารถส่วนตัวทั่วไป เพื่อมาร่วมโชว์ความสามารถพิเศษต่างๆ ควบคู่กันไป อาทิ โชว์ฝีมือจากงานภูมิปัญญา การเล่นความสามารถ และดนตรี เป็นต้น ไว้เป็นสีสัน เช่น การแสดงดนตรี การแสดงซุ้มแสงไฟ และโชว์จัดโคมไฟ เพื่อสำหรับแรงดึงดูนักท่องเที่ยวที่สนใจด้วย




ประธานกลุ่มนักธุรกิจ YEC กล่าวด้วยว่า สำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานนั้นถือเป็นโอกาสจะสามารถได้ต่อยอดผลงานธุรกิจของตนเอง ที่สามารถกระจายสินค้าออกไปสู่ผู้บริโภคได้โดยตรง นำมาซึ่งการเพิ่มช่องทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการในอนาคตต่อไป อย่างไรก็ตามหากสนใจเป็นส่วนหนึ่งโครงการถนนสร้างสรรค์ Night Market รีบจับจองพื้นที่จำหน่ายสินค้าได้ตั้งแต่บัดนี้ โดยมีจำนวนจำกัดซึ่งสำรองแผงไว้ไม่เกิน 100 บูธ หรือติดต่อที่ 034-871-217 - 8                                                                                                                                                                        
  / มานพ 087-151 2525...











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น